Tại các địa điểm tham quan của nhà trường, các đoàn đã tặng hoa và gửi những lời chúc tốt đẹp đến cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên, chiến sĩ toàn trường. Đồng thời tham gia giao lưu văn nghệ, tham quan nhà truyền thống, nơi ăn ở, sinh hoạt của các chú bộ đội, tạo không khí yêu thương, ấm áp và để lại những ấn tượng đẹp đẽ, ý nghĩa trong lòng cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên chiến sĩ của Nhà trường.

leftcenterrightdel
 

 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Một số hình ảnh đẹp của các đoàn học sinh thăm, chúc mừng nhà trường.

Cảm động trước tình cảm mà cán bộ, giảng viên, học viên, chiến sĩ của Trường Sĩ quan Thông tin đã dành cho cô, cháu. Cô Đoàn Thị Cung Ly, Hiệu trưởng Trường Mầm non Bé Thơ, Thành phố Nha Trang chia sẻ: “Buổi tham quan đơn vị nhằm giáo dục cho các cháu hiểu biết hơn về truyền thống 79 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam để các cháu thêm yêu Quân đội và yêu các cô, chú bộ đội hơn. Đồng thời giúp các cháu thấy được thực tế cuộc sống, nền nếp kỷ luật chính quy của các chú bộ đội để các cháu thêm nâng cao ý thức và nhận thức về hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ, từ đó thêm yêu mến và trân trọng tình cảm mà các cô, chú bộ đội dành cho mình".

Sau buổi tham quan, giao lưu, các đoàn đã chụp ảnh lưu niệm, ghi lại những khoảnh khắc tràn đầy tình cảm yêu thương của cô, chú bộ đội dành cho các cháu để hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ mãi toả sáng trong lòng nhân dân.

XUÂN ĐỊNH

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Giáo dục Khoa học xem các tin, bài liên quan.