Giải đấu được tổ chức với mục đích tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích và nâng cao sức khỏe thể chất, thúc đẩy và nuôi dưỡng đam mê với bộ môn bóng rổ của sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội.

Câu lạc bộ Bóng rổ Đại học Luật Hà Nội (HBC) được thành lập từ năm 2011. 13 năm qua, HBC đã trở thành nơi nuôi dưỡng đam mê cho các bạn sinh viên có niềm yêu thích với bộ môn bóng rổ nói riêng, cũng như thể thao nói chung trên toàn địa bàn TP Hà Nội.

leftcenterrightdel
Các đội tham dự Giải bóng rổ HLU’s 3x3 Basketball Tournament 2024. 

HBC luôn mong muốn và cố gắng tạo cơ hội để các thành viên được tham gia nhiều giải đấu lớn - nhỏ, rèn luyện khả năng thi đấu, nâng cao tinh thần đồng đội. Đồng thời, HBC là đơn vị đứng ra tổ chức nhiều giải đấu bóng rổ cấp trường uy tín, tạo sân chơi lành mạnh và chuyên nghiệp cho các vận động viên được gặp gỡ và trải nghiệm thi đấu cùng nhau.

“HLU’s 3x3 Basketball Tournament” là giải đấu thường niên và lớn nhất trong năm được tổ chức bởi Câu lạc bộ Bóng rổ Đại học Luật Hà Nội. Được tổ chức lần đầu tiên năm 2020, HLU’s 3x3 Basketball Tournament có sự tham dự của 15 đội đến từ 15 khoa của trường. Mùa giải đầu tiên đã đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi, là một khởi đầu bùng nổ đầy hứa hẹn cho những sự thành công tiếp nối của giải bóng rổ Luật học trong tương lai.

leftcenterrightdel
 Vô địch bảng nữ thuộc về các cô gái tới từ đội Luật Thương mại Quốc tế (Trường Đại học Luật Hà Nội). 
leftcenterrightdel
Ở bảng nam, các chàng trai của đội Luật Dân sự (Trường Đại học Luật Hà Nội) với phong độ tự tin, bản lĩnh thi đấu vững vàng cùng trình độ chuyên môn vượt trội đã giành vị trí quán quân một cách đầy thuyết phục.

Tiếp tục trở lại và tiếp lửa những mùa giải trước, HLU 3x3 Basketball Tournament 2024 giữ trọn truyền thống nhiều năm và mở rộng với quy mô lớn, đã trở thành sân chơi bùng nổ với năng lượng tuổi trẻ, niềm đam mê trái bóng cam, từ đó lan tỏa niềm yêu thích thể thao và tinh thần đoàn kết, gắn bó.

Chung kết giải đấu HLU’s 3x3 Basketball Tournament 2024, vô địch bảng nữ thuộc về các cô gái tới từ đội Luật Thương mại Quốc tế (Trường Đại học Luật Hà Nội). Ở bảng nam, các chàng trai của đội Luật Dân sự (Trường Đại học Luật Hà Nội) với phong độ tự tin, bản lĩnh thi đấu vững vàng cùng trình độ chuyên môn vượt trội đã giành vị trí quán quân một cách đầy thuyết phục.

Giải bóng rổ HLU’s 3x3 Basketball Tournament 2024 của Câu lạc bộ Bóng rổ Trường Đại học Luật Hà Nội chính thức khép lại nhưng dư âm cùng với những kỷ niệm và bài học quý giá vẫn đồng hành cùng Câu lạc bộ trong hành trình về sau. Thông qua giải đấu lần này, Ban tổ chức mong muốn có thể gắn kết những sinh viên Luật có niềm đam mê bóng rổ tại Trường Đại học Luật Hà Nội nói riêng, cũng như các vận động viên đến từ các trường Đại học trên địa bàn TP Hà Nội nói chung, cùng nhau xây dựng cộng đồng bóng rổ ngày một phát triển hơn, lớn mạnh hơn.

LƯƠNG THẢO

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Giáo dục Khoa học xem các tin, bài liên quan.