Tham dự chương trình có ông Triệu Ngọc Lâm, Tổng biên tập Báo Giáo dục và Thời đại; ông Cao Đình Hạnh, Tổng giám đốc Công ty Phát hành Báo chí Trung ương. Cùng dự có lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo và đại biểu ngành giáo dục các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.

leftcenterrightdel
 Ông Triệu Ngọc Lâm, Tổng biên tập Báo Giáo dục và Thời đại phát biểu khai mạc chương trình "Đồng hành cùng thầy cô".

Chương trình "Đồng hành cùng thầy cô" là hoạt động trọng tâm được Báo Giáo dục và Thời đại phối hợp với Công ty Phát hành Báo chí Trung ương tổ chức chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, thể hiện được truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, qua đó tri ân những thành tựu của ngành giáo dục và đào tạo; đồng thời tri ân đội ngũ cán bộ, giáo viên đã góp công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

leftcenterrightdel
 Quang cảnh chương trình.

Phát biểu tại chương trình, ông Triệu Ngọc Lâm cho biết: Trải qua 64 năm đồng hành cùng sự nghiệp giáo dục Việt Nam, dù ở thời kỳ nào, Báo Giáo dục và Thời đại luôn nỗ lực hết mình để phụng sự Đảng, Nhà nước, xứng đáng là diễn đàn toàn xã hội vì sự nghiệp giáo dục. Tổng biên tập Báo Giáo dục và Thời đại gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, ngành giáo dục và đào tạo 3 tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế, Công ty Phát hành Báo chí Trung ương và độc giả đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng Báo Giáo dục và Thời đại trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ chuyên môn và công tác an sinh xã hội.

leftcenterrightdel
 Bà Lê Thị Hương, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị phát biểu tại chương trình.

Thông qua chương trình “Đồng hành cùng thầy cô”, Báo Giáo dục và Thời đại cùng đơn vị đồng hành bày tỏ sự chia sẻ và tôn vinh những nỗ lực vượt khó và thành quả ngọt ngào của các thế hệ nhà giáo để từ đó toàn xã hội, các cấp quản lý của ngành giáo dục và đào tạo, đặc biệt là các thế hệ học sinh ghi nhận và tri ân.

Tại chương trình, đại biểu đến từ ngành Giáo dục và Đào tạo các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế mong muốn Báo Giáo dục và Thời đại kịp thời thông tin, chia sẻ, hỗ trợ với các đơn vị, đồng hành cùng các nhà trường, thầy cô giáo trong các hoạt động giáo dục cũng như triển khai nhiều chương trình thiết thực cho cộng đồng; qua đó góp phần đưa sự nghiệp giáo dục của khu vực và cả nước phát triển.

Tin, ảnh: MINH TÚ

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Giáo dục Khoa học xem các tin, bài liên quan.