leftcenterrightdel
 Đồng chí Hà Thị Nga phát biểu tại lễ trao giải. 

Sau hơn 4 tháng phát động và triển khai, Cuộc thi đã nhận được 3.260 bài dự thi tại vòng thi cấp tỉnh, thành phố, đơn vị; với sự tham gia của 7.069 cán bộ hội, 1.658 hội viên, trong đó có cả hội viên danh dự là nam giới. Vòng chung kết cấp toàn quốc đã nhận được 312 bài dự thi, trong đó có 174 bài tập thể, 128 bài cá nhân, có 28 bài dự thi là cán bộ, hội viên phụ nữ dân tộc thiểu số, 11 bài có thành viên tham gia là hội viên danh dự.

Theo đánh giá của Ban giám khảo, hầu hết các bài dự thi có sự chuẩn bị chu đáo cả về nội dung và hình thức, thể hiện được tính đặc trưng, sáng tạo, sinh động, bám sát chủ đề, thể lệ cuộc thi. Nội dung sản phẩm dự thi đa dạng, trong đó tập trung vào việc tuyên truyền, phổ biến các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ chính trị của địa phương, nhiệm vụ công tác hội, phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới”; cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch”; mô hình “5 có, 3 sạch”…

leftcenterrightdel
 Cuộc thi có sự tham gia của đông đảo hội viên phụ nữ là đồng bào dân tộc thiểu số.

 

leftcenterrightdel
 Giải đặc biệt thuộc về Hội LHPN tỉnh Bình Phước. 
leftcenterrightdel
Đồng chí Hà Thị Nga trao hai giải nhất tặng 1 cá nhân và 1 tập thể.

 

leftcenterrightdel
Trung tá Triệu Thu Thủy, Hội viên phụ nữ Quân đội được Ban tổ chức trao giải nhì. 

Kết quả, Ban giám khảo đã lựa chọn 50 bài dự thi đưa vào vòng bình chọn trên Fanpage Hội LHPN Việt Nam. Vòng bình chọn đã diễn ra sôi nổi, thu hút được gần 200 nghìn lượt theo dõi, thích, bình luận và chia sẻ của cán bộ, hội viên, phụ nữ và cộng đồng, giúp cuộc thi được lan tỏa mạnh mẽ, tạo được dấu ấn cho tổ chức Hội. Ban Tổ chức Cuộc thi trao 1 giải đặc biệt; 2 giải nhất; 7 giải nhì; 9 giải ba cùng 16 giải chuyên đề cho các bài thi xuất sắc nhất.

Tại không gian diễn ra chuỗi sự kiện Ngày hội Hành trình phụ nữ tham gia chuyển đổi số tại trụ sở cơ quan Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (39 Hàng Chuối, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội), Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức triển lãm trưng bày 50 sản phẩm xuất sắc tham gia Cuộc thi và một số sản phẩm công nghệ của các tập đoàn, doanh nghiệp công nghệ khác.

Tin, ảnh: KIM ANH

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Giáo dục Khoa học xem các tin, bài liên quan.