Với phương châm: “Vui tươi, lành mạnh, đoàn kết, kỷ luật và an toàn”, công tác chuẩn bị và tổ chức đón Tết cổ truyền cho học viên Quân đội nhân dân Lào và học viên Quân đội Hoàng gia Campuchia được nhà trường quan tâm chu đáo.

Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường và các cơ quan đơn vị đến giao lưu, động viên, gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể học viên Quân đội nhân dân Lào, Quân đội Hoàng gia Campuchia đang học tập công tác tại nhà trường. Cùng với đó, nhà trường còn tổ chức nhiều hoạt động vui chơi truyền thống của Lào, Campuchia và Việt Nam, tạo không khí sôi nổi, thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị của học viên ba nước.

leftcenterrightdel
Nhà trường tặng quà chúc Tết và chụp ảnh kỷ niệm với học viên quốc tế

Chuẩn úy Rong Sereyroth, Đoàn trưởng học viên Quân đội Hoàng gia Campuchia phấn khởi chia sẻ: “Năm nay tôi đón Tết xa quê hương, song được sự quan tâm tạo điều kiện của Thủ trưởng, Ban giám hiệu Trường Sĩ quan Thông tin, chỉ huy Tiểu đoàn 18 tổ chức Tết cổ truyền, tôi cảm thấy rất vui, đầm ấm, đây như là quê hương thứ hai của tôi. Trong thời gian tới, tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, trở về quê hương xây dựng đất nước Campuchia giàu mạnh, góp phần vun đắp quan hệ đoàn kết hữu nghị Campuchia - Việt Nam đời đời bền vững”.

Còn Trung tá Hoàng Đình Dũng, Chính trị viên Tiểu đoàn 18 thì cho biết: “Dịp Tết cổ truyền của hai nước bạn năm nay, đơn vị tổ chức gặp mặt, liên hoan, giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và tổ chức các trò chơi dân gian của 3 nước. Ngoài ra, học viên còn được tham gia các hoạt động của Hội liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Khánh Hòa. Qua đó, tạo động lực để các học viên phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng thời thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị giữa ba nước Việt Nam - Lào - Campuchia”.

Nhân dịp này, Ban Giám hiệu nhà trường đã tặng quà chúc mừng năm mới đến học viên hai nước Lào và Campuchia đang học tập tại trường.

Tin, ảnh: MAI VĂN-TUẤN ANH