Theo đó, tại Đức, trong khuôn khổ Hội chợ ITB Berlin 2019, đơn vị này tổ chức các hoạt động quảng bá du lịch, văn hóa Việt Nam, gồm: Biểu diễn âm nhạc dân tộc, giới thiệu ẩm thực, sự kiện “Đêm Việt Nam”, chương trình kết nối thương mại, giới thiệu sản phẩm dịch vụ du lịch tại điểm đến Việt Nam-TP Hồ Chí Minh đến cơ quan du lịch Đức, doanh nghiệp châu Âu và người dân Đức.

Biểu diễn nhạc cụ dân tộc tại Hội chợ ITB Berlin 2019, Đức.

Còn tại Pháp, chương trình quảng bá du lịch Việt Nam và TP Hồ Chí Minh gồm các hoạt động, như: Trò chuyện hỏi đáp “Hành trình 100 năm Áo dài Việt Nam”, triển lãm hình ảnh điểm đến Việt Nam, biểu diễn nhạc cụ dân tộc, giới thiệu sản phẩm dịch vụ du lịch… Tại đây đã diễn ra lễ ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP Hồ Chí Minh và Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải (Vietravel) chi nhánh tại Pháp.

Tin, ảnh: THƯ LÊ