Tại thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc (Kiên Giang) vừa diễn ra siêu đám cưới của một cặp đôi người Ấn Độ với 350 khách mời.

Lễ cưới của cặp đôi đã diễn ra từ ngày 20 đến 23-1. Cô dâu, chú rể cùng hơn 350 khách mời với trang phục và trang sức lộng lẫy đã làm nên một đám cưới xa hoa. Chú rể trong trang phục rực rỡ ngồi trên xe cổ được trang trí hoa tươi, hòa cùng đám đông khách mời khiêu vũ trong âm nhạc sôi động tại quảng trường nhà ga An Thới. Rất nhiều vũ công mặc trang phục phát sáng trình diễn trong đám cưới của cặp đôi. Thị trấn Hoàng Hôn vui như trẩy hội, ngập tràn không khí tiệc tùng với những sắc màu rực rỡ, những vũ điệu tràn đầy năng lượng và âm nhạc truyền thống Ấn Độ.

leftcenterrightdel

Màn pháo hoa rực rỡ trời đêm Phú Quốc và sân khấu hoành tráng khẳng định sự chịu chi của cô dâu, chú rể trong giới siêu giàu. 

Sân khấu nghệ thuật đa phương tiện Nụ hôn của biển cả được chọn là nơi tổ chức đám cưới. Nơi đây được trang hoàng lộng lẫy, kết hợp khéo léo giữa tinh hoa văn hóa Ấn Độ và Việt Nam để tạo nên một cuộc “giao duyên” với những điểm chạm tinh tế và đậm bản sắc hai dân tộc.

Để đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của các thượng khách, những thực đơn đặc biệt được “thửa riêng” quy tụ đa dạng tinh hoa ẩm thực Thái Lan, Việt Nam, Pháp và Địa Trung Hải cũng đã được đội ngũ đầu bếp quốc tế của khu nghỉ dưỡng cùng hàng chục đầu bếp chuyên nghiệp từ Ấn Độ dày công chuẩn bị.

Ngoài các nghi lễ tại thị trấn Hoàng Hôn, cặp đôi còn dành gần 10 ngày để nghỉ dưỡng, tổ chức các nghi thức truyền thống tại những cơ sở lưu trú cao cấp bậc nhất Phú Quốc.

Năm 2019, Phú Quốc từng là tâm điểm của truyền thông trong và ngoài nước khi tổ chức thành công siêu đám cưới của một cặp đôi Ấn Độ. Sau đó nhiều năm liên tiếp, nam đảo Phú Quốc liên tiếp được đón các siêu đám cưới đến từ quốc gia tỷ dân này.

Theo các chuyên gia, việc Phú Quốc trở thành điểm đến được giới siêu giàu thế giới lựa chọn cũng là xu hướng chung và là mong muốn của ngành du lịch Việt Nam. Lý do là vì ngoài việc khách chi tiêu mạnh tay giúp ngành du lịch đạt doanh thu tốt, điều này còn khẳng định đẳng cấp và khả năng đáp ứng của thương hiệu du lịch Việt.

Tin, ảnh: HOÀNG GIANG

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Du lịch xem các tin, bài liên quan.