Cuộc gặp mặt nhằm đưa đến cho người Việt Nam nói chung, Hà Nội nói riêng những trải nghiệm rõ ràng hơn về đất nước Tây Ban Nha thông qua ẩm thực, lịch sử, văn hóa, nghệ thuật và thể thao.

Tây Ban Nha là đất nước có cảnh quan đa dạng, bao gồm đồng bằng rộng lớn, các dãy núi cùng những bờ biển tuyệt đẹp dọc theo Địa Trung Hải và Đại Tây Dương. Tây Ban Nha có một nền văn hóa phong phú và đa dạng được hình thành bởi lịch sử, địa lý và ảnh hưởng của các nền văn minh khác nhau. Người dân Tây Ban Nha nổi tiếng với sự ấm áp, hiếu khách và niềm đam mê cuộc sống. Tây Ban Nha nổi tiếng với những lễ hội sôi động và ẩm thực phong phú, đặc trưng. Tây Ban Nha được coi là "thánh địa di sản thế giới" khi nước này là một trong những quốc gia sở hữu lượng di sản được UNESCO công nhận nhiều nhất thế giới.

leftcenterrightdel

 Giới thiệu du lịch Tây Ban Nha.

Bà Marta Fernandez Martin, Tham tán Du lịch của Đại sứ quán Tây Ban Nha cho biết, Tây Ban Nha là một trong ba quốc gia được ghé thăm nhiều nhất trên thế giới. Tây Ban Nha rất quan tâm tới thị trường Việt Nam bởi đất nước có nhiều tiềm năng phát triển du lịch. Từ năm 2022 đến 2023, khách đến Tây Ban Nha tăng trưởng 200%. Du khách đến Tây Ban Nha có thể có nhiều trải nghiệm từ tham quan phong cảnh thiên nhiên, lịch sử, văn hóa, kiến trúc hay mua sắm... suốt cả 4 mùa trong năm. Có rất nhiều điều để nói về du lịch Tây Ban Nha nhưng sẽ tuyệt vời hơn khi du khách Việt Nam đến thưởng thức đất nước chúng tôi và cảm nhận trực tiếp tất cả những điều tuyệt vời nhất.

Ngày 22-5, Tổng cục Du lịch Tây Ban Nha cũng sẽ có buổi gặp mặt các doanh nghiệp du lịch, lữ hành để trao đổi về những chính sách và các điểm đến của Tây Ban Nha với du khách Việt Nam.

Tin, ảnh: LƯƠNG AN

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Du lịch xem các tin, bài liên quan.