QĐND Online - Ngày 21-1, công ty truyền hình số vệ tinh Việt Nam, chính thức cho ra mắt kênh truyền hình K+ phong cách (K+PC) dành cho gói thuê bao Family. Với K+PC, gói Family có tổng số kênh là 58 bao gồm cả các kênh truyền hình trong nước và quốc tế.

Đúng như tên gọi của nó, K+PC là kênh truyền hình giải trí tổng hợp với các nội dung phong phú xung quanh những chủ đề về văn hóa, ẩm thực, du lịch và thể thao đáp ứng ba tiêu chí: sống khỏe, sống vui và sống có ích.

Chương trình sống khỏe với (K+ PC) sẽ mang đến cho các bạn những chương trình bổ ích, tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Cụ thể, bạn không cần đến các phòng tập đắt tiền mà vẫn có thể giữ được thân hình khỏe, đẹp bằng việc tập luyện tại nhà theo sự hướng dẫn của các chuyên gia trong chương trình yoga, thể hình, khiêu vũ… và bạn không cần tham gia các lớp nấu ăn bạn vẫn có thể đổi mới khẩu vị bữa ăn bằng những món ăn mới lạ hấp dẫn trong các chương trình ẩm thực.

Những trận cầu đỉnh của giải Ngoại hạng Anh sẽ được phát trên kênh K+PC  

 

Trong khi đó, chương trình sống có ích (K+PC) sẽ giới thiệu những chương trình trang trí nhà cửa, sửa chữa các vật dụng gia đình hay cách chăm sóc cây cối. Sau mỗi chương trình, bạn có thể tạo cho mình một không gian cá tính riêng với việc tự tay bài trí cho ngôi của mình thêm hướng dẫn của chuyên gia trong các chương trình về nội thất.

Chương trình sống có ích với (K+PC) sẽ giới thiệu tới các bạn những kiến thức về những quốc gia, dân tộc khác nhau qua những thước phim tài liệu, du lịch được thực hiện rất kỳ công.

Ngoài ra, còn có những chương trình hấp dẫn khác như: thời trang, âm nhạc và các chương trình thể thao trên kênh K+PC với những trận cầu đỉnh cao ở các giải bóng đá quốc tế như: Ngoại hạng Anh, Champions League, giải vô địch Tây Ban Nha, Italia….

Như vậy kênh K+PC đã đáp ứng được hầu hết nhu cầu về bổ sung kiến thức sống, ẩm thực của đông đảo công chúng. Riêng mảng thể thao-bóng đá, việc ra mắt kênh K+PC trong gói Family thể hiện sự lắng nghe và điều chỉnh kịp thời nhu cầu của thị trường từ phía doanh nghiệp nhằm mục đích đưa truyền hình trả tiền đến với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Văn Phong