Tờ AS và Marca (hai tờ thân Real) đăng siêu phẩm của Ronaldo với dòng tít lớn. Tờ AS giật tít “Anh đến từ hành tinh nào thế?”, trong khi tờ Marca viết “THE GOAL” kèm bình luận “Ronaldo có một cú xe đạp chổng ngược trong chiến thắng lịch sử ở Turin”.

Không chỉ có báo Tây Ban Nha mà ngay cả báo chí Italy của kẻ bại trận Juventus cũng hết lời tán thưởng màn trình diễn của tiền đạo người Bồ Đào Nha, như các tờ La Gazzetta dello Sport, Corriere dello Sport hay Tuttosport.

Tờ La Gazzetta đăng trên trang nhất dòng chữ “CRWOW” (ý nói Ronaldo thật đáng kinh ngạc). Tờ Corriere gọi bàn thắng của Ronaldo là “một tác phẩm nghệ thuật”, trong khi tờ Tuttosport gọi anh là cầu thủ của “hành tinh khác”. Đồng tình với Tuttosport, tờ báo Pháp nổi tiếng L'Equipe cũng cho rằng Ronaldo đến từ “hành tinh khác”. Ở quê nhà Bồ Đào Nha, tờ A BOLA ca ngợi Ronaldo là “cầu thủ vĩ đại nhất”.

Trong khi đó, đại diện cho tiếng nói của kình địch Barcelona, hai tờ thân Barca là Mundo Deportivo và Sport chỉ đăng siêu phẩm của Ronaldo với diện tích “khiêm tốn”, nhỏ hơn so với hình ảnh của siêu sao Lionel Messi.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Tờ Mundo Deportivo (thân Barca) đăng hình ảnh của Ronaldo "nhỏ bé" hơn hẳn so với Lionel Messi.
leftcenterrightdel
Tờ Sport (thân Barca) thậm chí còn không đề cập đến Ronaldo, dành trọn trang nhất cho Messi.

NGỌC CHUNG (theo Dailymail)