leftcenterrightdel
Thượng tá Hà Duy Dương, Phó giám đốc Bệnh viện Quân y 354 phát biểu chỉ đạo đại hội.

leftcenterrightdel
Bỏ phiếu bầu Hội đồng quân nhân Khối Cận lâm sàng nhiệm kỳ 2023-2025 gồm 9 đồng chí.

Báo cáo trình bày tại đại hội khẳng định, nhiệm kỳ 2020-2022, Hội đồng quân nhân Khối Cận lâm sàng đã tập trung quán triệt và thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, phát huy dân chủ, quyền làm chủ của mọi quân nhân trên tất cả các mặt công tác và đạt được những kết quả quan trọng.

Nổi bật là: Các quân nhân được tham gia đóng góp ý kiến vào các mặt hoạt động của đơn vị; đề đạt tâm tư, nguyện vọng chính đáng của mình về chế độ, tiêu chuẩn, quyền lợi… dân chủ, khách quan.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo, chỉ huy Bệnh viện Quân y 354 tặng hoa chúc mừng các thành viên trong Hội đồng quân nhân nhiệm kỳ 2023-2025. 

 Tại đại hội, các đại biểu đã thảo luận làm rõ những kết quả đạt được cũng như những hạn chế cần khắc phục trong hoạt động của Hội đồng quân nhân nhiệm kỳ qua, đồng thời đưa ra một số giải pháp để thực hiện hiệu quả hoạt động của Hội đồng quân nhân trong nhiệm kỳ mới.

leftcenterrightdel

Quang cảnh Đại hội quân nhân Khối Cận lâm sàng nhiệm kỳ 2023-2025. 

Phát biểu chỉ đạo đại hội, Thượng tá Hà Duy Dương, Phó giám đốc Bệnh viện Quân y 354 đề nghị Khối Cận lâm sàng và các khoa, ban cần tập trung vào duy trì nghiêm chế độ nền nếp hoạt động của Hội đồng quân nhân. Đồng thời, phát huy dân chủ thông qua hoạt động của Hội đồng quân nhân và tổ chức quần chúng, để mỗi quân nhân ủng hộ chủ trương, giải pháp của tổ chức, ý thức đề đạt trực tiếp trong cuộc họp, với chỉ huy, với cấp ủy.

Đại hội đã tiến hành bầu Hội đồng quân nhân Khối Cận lâm sàng nhiệm kỳ 2023-2025 gồm 9 đồng chí.      

Tin, ảnh: KIM ANH