leftcenterrightdel
Quang cảnh buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Lương Quốc Đoàn khẳng định, trong thời gian vừa qua, dù ảnh hưởng của đại dịch, các ngành, các lĩnh vực đều bị ảnh hưởng nặng nề nhưng ngành nông nghiệp vẫn đạt được tốc độ tăng trưởng ấn tượng nhờ các giải pháp chỉ đạo, điều hành linh hoạt Chính phủ. Trong thời gian vừa qua, Trung ương Hội đã triển khai nhiều giải pháp kịp thời hỗ trợ hội viên, nông dân tại các tỉnh, thành phố vượt khó trong đại địch.

leftcenterrightdel
Trao tặng Bằng khen của Trung ương Hội Nông dân cho các Nông dân Việt Nam xuất sắc năm 2021. 

Hội đã đổi mới công tác tuyên truyền vận động, đặc biệt là tham gia mạnh mẽ các chương trình phát triển kinh tế xã hội, phối hợp với các cấp, ngành, doanh nghiệp chuyển giao khoa học-kỹ thuật cho nông dân, gắn với lợi ích thiết thực của từng hội viên nông dân; sắp xếp lại tổ chức ở nông thôn, sinh hoạt vào các chi, tổ, hội tạo ra gắn kết giữa nông dân với nhau, để bà con chủ động thông tin, giúp đỡ lẫn nhau; tập trung hoạt động tư vấn dịch vụ, hỗ trợ nông dân...

Cũng tại buổi gặp mặt, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đã trao tặng Bằng khen của Ban chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam cho 63 Nông dân Việt Nam xuất sắc năm 2021.

Tin, ảnh: NGUYỄN KIỂM