Cụ thể, theo dự báo, hôm nay (8-4), Bắc Bộ duy trì trạng thái nhiều mây, đêm có mưa, mưa nhỏ; ngày có mưa, mưa rào rải rác; riêng khu Tây Bắc có mây, chiều tối và đêm có mưa rào, dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng trên 35 độ C.

Tây Nguyên và Nam Bộ có mây, chiều tối và đêm mưa rào, dông vài nơi; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt trên 37 độ C. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

leftcenterrightdel

Thời tiết hôm nay (8-4): Bắc Bộ mưa rào rải rác, Nam Bộ nắng nóng. Ảnh minh họa: Vnexpress 

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 8-4:

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, ngày có mưa, mưa rào rải rác; riêng khu Tây Bắc có mây, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng; gió nhẹ; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh; nhiệt độ 22-34 độ C. 

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây; ngày có mưa, mưa rào rải rác; gió Đông đến Đông Nam cấp 2-3; nhiệt độ 22-27 độ C. 

TP Hà NộiNhiều mây, có mưa, mưa rào; nhiệt độ 25-28 độ C.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Phía Bắc nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, từ chiều có mưa, mưa rào rải rác; phía Nam có mây, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; nhiệt độ 23-34 độ C. 

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, phía Bắc có nơi nắng nóng; gió Đông Nam cấp 2-3; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; nhiệt độ 24-35 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Có mây, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; gió nhẹ; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; nhiệt độ 20-37 độ C. 

Khu vực Nam Bộ: Có mây, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; nhiệt độ 25-37 độ C.

Khu vực quần đảo Hoàng Sa (Đà Nẵng): Có mưa vài nơi; tầm nhìn xa trên 10km; gió Nam cấp 3-4; sóng cao 0,5-1,5m.

Khu vực quần đảo Trường Sa (Khánh Hòa): Có mưa rào và dông vài nơi; tầm nhìn xa trên 10km; gió Đông đến Đông Bắc cấp 3-4; sóng cao 0,5-1,5m.

HẢI THANH

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Xã hội xem các tin, bài liên quan.