Hiện nay ở khu vực ven biển phía Đông Bắc Bộ, vùng phía Nam Đồng bằng Bắc Bộ đã xuất hiện sương mù và sương mù nhẹ.

Cảnh báo, sáng nay, 3-2, sương mù và sương mù nhẹ tiếp tục xuất hiện nhiều nơi ở khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ. Tuy nhiên, hôm nay, tình trạng sương mù và sương mù nhẹ chỉ xuất hiện vào sáng sớm, trưa chiều trời sẽ giảm mây, trời nắng.

leftcenterrightdel
 Ảnh minh họa: qdnd.vn

Dự báo chi tiết thời tiết hôm nay tại các vùng trên cả nước:

Thủ đô Hà Nội: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa phùn và sương mù; trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ 20-28 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét; nhiệt độ 17-28 độ C, riêng khu Tây Bắc 27-29 độ C, có nơi trên 30 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa phùn và sương mù; trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời lạnh; nhiệt độ 19-28 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ; nhiệt độ 19-28 độ C.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió Đông Bắc đến đông cấp 2-3; nhiệt độ 21-31 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3; nhiệt độ 18-32 độ C.

Khu vực Nam Bộ: Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió Đông đến Đông Nam cấp 2-3; nhiệt độ 22-35 độ C.

HẢI THANH

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Xã hội xem các tin, bài liên quan.