Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước hôm nay (28-5):

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ 23-34 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, vùng núi chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to, ngày có mưa rào và dông vài nơi; trung du và đồng bằng đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng đồng bằng có nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió Nam đến Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ 25-36 độ C.

leftcenterrightdel

Thời tiết hôm nay (28-5): Hà Nội và nhiều nơi trên cả nước ngày nắng nóng. Ảnh minh họa: dantri.com.vn

TP Hà Nội: Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió Nam đến Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ 27-36 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ 27-38 độ C.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; nhiệt độ 26-38 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; nhiệt độ 22-35 độ C.

Khu vực Nam Bộ: Có mây, đêm nay và chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to; ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; nhiệt độ 25-36 độ C.

THANH HẢI

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Xã hội xem các tin, bài liên quan.