Khu vực Nam Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ phổ biến 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C. Độ ẩm tương đối phổ biến 45-50%. Dự báo, từ ngày 16-5, nắng nóng ở khu vực Nam Bộ có khả năng kết thúc.

leftcenterrightdel

Dự báo thời tiết hôm nay (14-5): Ba miền ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông. Ảnh minh họa: TTXVN 

Thời tiết chi tiết các vùng trên cả nước hôm nay (14-5):

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; nhiệt độ 21-32 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; gió Đông đến Đông Nam cấp 2-3; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; nhiệt độ 23-32 độ C.

TP Hà Nội: Có mây, mưa rào và dông; nhiệt độ 25-32 độ C.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Có mây, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; nhiệt độ 23-33 độ C.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng; gió Đông đến Đông Nam cấp 2-3; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; nhiệt độ 25-35 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Có mây, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; nhiệt độ 22-35 độ C.

Khu vực Nam Bộ: Có mây, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; nhiệt độ 26-37 độ C.

Khu vực quần đảo Hoàng Sa (Đà Nẵng): Có mưa rào rải rác và có nơi có dông; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh; tầm nhìn xa trên 10km, giảm xuống 4-10km trong mưa; gió Đông Bắc cấp 3-4; sóng cao 0,5-1,5m.

Khu vực quần đảo Trường Sa (Khánh Hòa): Có mưa rào rải rác và có nơi có dông; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh; tầm nhìn xa trên 10km, giảm xuống 4-10km trong mưa; gió nhẹ; sóng cao 0,5-1,5m.

THANH HẢI

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Xã hội xem các tin, bài liên quan.