Những ngày qua, khi cả nước cùng hướng về miền Trung thân yêu, hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống, Saigon Co.op đã nhanh chóng vào cuộc, hỗ trợ trong công tác nhận đơn hàng và giao tận nơi đến các địa phương miền Trung. Với hệ thống siêu thị Coopmart trực thuộc phủ rộng khắp trên cả nước, để hỗ trợ công tác cứu trợ, Saigon Co.op sẽ chịu trách nhiệm đóng gói quà và giao đến tận nơi cứu trợ cho các đơn vị từ thiện có nhu cầu. Như vậy, vừa bảo đảm chất lượng hàng hóa cứu trợ, vừa tiết kiệm được chi phí vận chuyển.

Hiện nay, tất cả các đơn hàng hướng về miền Trung đều được Saigon Co.op có chính sách hỗ trợ đặc biệt. Cùng với đó, hiện các đơn vị trực thuộc Saigon Co.op gồm các siêu thị Co.opmart tại miền Trung như: Quảng Trị, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Thừa Thiên-Huế…. đang nỗ lực giao hàng tận nơi cho những đơn hàng của các doanh nghiệp, các cá nhân hảo tâm tập trung về khu vực ảnh hưởng bão lũ để cứu trợ người dân. Trong hai tuần gần đây, các siêu thị co.opmart tại khu vực miền Trung đã giao hàng tận nơi miễn phí theo yêu cầu của các đoàn thể, doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm đến các địa điểm tập trung hàng hóa cứu trợ và các siêu thị này cũng phối hợp tổ chức cứu trợ gần 600 tấn hàng hóa.

leftcenterrightdel

Hệ thống siêu thị Co.opmart tích cực đồng hành thực hiện các đơn hàng cứu trợ đến những tỉnh miền Trung.

Ông Nguyễn Anh Đức, Tổng giám đốc Saigon Co.op cho biết: “Tập thể Saigon Co.op luôn đồng lòng đóng góp và hướng về miền Trung, xem đây là trách nhiệm xã hội mà đơn vị cần phải thực hiện. Saigon Co.op đã chủ động lên kế hoạch và bắt tay cùng những đối tác chiến lược liên tục giảm giá các loại nhu yếu phẩm cho người dân vùng lũ theo hướng bù đắp chi phí cho các loại mì gói, nước đóng chai, sữa, nhu yếu phẩm thiết yếu... Đồng thời, triển khai các phương án tăng dự trữ hàng hóa cho các siêu thị khu vực miền Trung và các khu vực lân cận để kịp thời linh động hỗ trợ nhau, nhằm bảo đảm hàng nhu yếu phẩm luôn đầy đủ”.

Theo Saigon Co.op, cá nhân, tổ chức, đơn vị hảo tâm cần đặt hàng hóa đến cứu trợ miền Trung, có thể liên hệ đến đường dây nóng: 0911856165 hoặc 0911864491(đặt hàng tại TP Hồ Chí Minh giao hàng miền Trung) hoặc đặt hàng trực tiếp tại các siêu thị miền Trung gồm Co.opmart Quảng Bình (Điện thoại: 0232.3897.999 - Zalo: 0911 823 937); Co.opmart Đông Hà - Quảng Trị (Điện thoại: 02.333.666.999, 0911.893.762 - Zalo: 091.893.762) và Co.opmart Thừa Thiên-Huế (Điện thoại: 1800.545492 - Zalo: 0944.790.137).

Tin, ảnh: HỒNG GIANG - TẤN THANH