Chương trình có sự tham gia của hơn 200 cán bộ Đoàn và thanh thiếu nhi là học sinh con em các dân tộc trên địa bàn tỉnh Điện Biên

Thời gian qua, công tác Đoàn và công tác thiếu nhi luôn nhận được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, các ngành tỉnh Điện Biên. Tổ chức Đoàn, Đội các cấp đã quan tâm tới các em bằng những việc làm thiết thực cả về vật chất lẫn tinh thần, tạo môi trường thuận lợi, lành mạnh và an toàn cho thiếu nhi học tập, rèn luyện, vui chơi, giải trí, góp phần phát triển toàn diện...

leftcenterrightdel
Các thiếu nhi giao lưu tại chương trình liên hoan.
 
leftcenterrightdel
Đại diện chính quyền địa phương và Ban Chấp hành Đoàn tỉnh Điện Biên trao khen thưởng tặng các thanh, thiếu nhi người dân tộc đạt thành tích cao trong học tập.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Đặng Thành Huy, Bí thư Tỉnh Đoàn Điện Biên khẳng định: Chương trình liên hoan là ngày hội lớn, thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Điện Biên lần thứ XIV; góp phần khẳng định vị trí của tổ chức Đoàn trong công tác chăm sóc, giáo dục, rèn luyện đội viên, thiếu niên và nhi đồng; thu hút sự quan tâm của các ngành, các cấp, các lực lượng xã hội trong việc tăng cường khối đại đoàn kết các dân tộc. 

Tại chương trình, Ban Chấp hành Đoàn tỉnh Điện Biên cũng tuyên dương, khen thưởng 68 thiếu nhi tiêu biểu là học sinh con em các dân tộc trên địa bàn tỉnh đã có thành tích xuất sắc trong học tập. 

Tin, ảnh: HÀ KHÁNH