leftcenterrightdel
Trung tá Huỳnh Trung Kiên, Giám đốc chi nhánh Viettel Cần Thơ thăm hỏi các cháu đến khám sàng lọc bệnh tim.
Trong 2 ngày 21 và 22-11, các bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh cùng đội ngũ bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng thành phố Cần Thơ đồng hành cùng Chương trình “Trái tim cho em” tiến hành khám sàng lọc bệnh tim miễn phí cho trẻ em dưới 16 tuổi tại Bệnh viện Nhi đồng thành phố Cần Thơ.
 
Chia sẻ tại buổi khám sàng lọc, Trung tá Huỳnh Trung Kiên, Giám đốc Chi nhánh Viettel Cần Thơ, cho biết, các cửa hàng Viettel là điểm tiếp nhận hồ sơ xin trợ giúp của chương trình. Tại những điểm tiếp nhận này, Viettel sẽ thực hiện công tác tiếp nhận hồ sơ, xác minh gia cảnh và hướng dẫn gia đình làm thủ tục và đưa đón các em khi hồ sơ được các bác sĩ thẩm định, phê duyệt.
leftcenterrightdel
Các đại biểu tham dự lễ khai mạc Chương trình " Trái tim cho em " tại Cần Thơ
Đây là lần đầu tiên chương trình “Trái tim cho em” đến với thành phố Cần Thơ, do đó chương trình nhận được sự ủng hộ từ các cấp chính quyền địa phương cũng như đông đảo người dân trên địa bàn tỉnh. Hưởng ứng hoạt động ý nghĩa này, rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức đã chung tay với Viettel, trở thành nhà tài trợ cho Chương trình “Trái tim cho em” trong hành trình tại Cần Thơ, đem lại trái tim khỏe mạnh cho các em nhỏ.
leftcenterrightdel
Các bé được bác sĩ khám sàng lọc.
Được biết, trong tháng 10 và tháng 11-2020, Tập đoàn Viettel đã phối hợp với Quỹ Tấm lòng Việt – Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức chuỗi các chương trình khám sàng lọc và vận động gây quỹ mổ tim trong khuôn khổ chương trình “Trái tim cho em” tại 4 tỉnh: Phú Yên, Yên Bái, Hải Phòng và Cần Thơ.
 
Tin, ảnh: QUỐC TRÍ