Với tinh thần sống khỏe và thông điệp Khởi phát thịnh vượng - Trù phú muôn phương, "Đường đua bùng thịnh vượng" mang thông điệp của gần 1.500 thành viên AIA Việt Nam với cam kết hướng tới mục tiêu giúp 10 triệu người Việt Nam sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn trước năm 2030. 

leftcenterrightdel

Gần 1.500 thành viên AIA tham gia đường đua bùng thịnh vượng. 

Bà Vũ Lê Mộng Hà, Phó tổng Giám đốc Kinh doanh kênh Đại lý AIA Việt Nam chia sẻ: “Đường đua bùng thịnh vượng không chỉ là một hoạt động thể chất đơn thuần, mà còn là hành trình đánh thức phong cách sống khỏe tiềm ẩn bên trong mỗi thành viên AIA Việt Nam. Chúng tôi muốn mượn không khí sống khỏe tràn ngập đường đua và vinh quang của những người chiến thắng ngày hôm nay, để truyền cảm hứng theo đuổi lối sống lành mạnh đến cả cộng đồng. Ấp ủ giấc mơ lớn lao hơn phía sau đường đua, AIA Việt Nam một lần nữa thực hiện cam kết tạo động lực và cảm hứng giúp nhiều người Việt ‘bùng nội lực’ để hướng tới cuộc sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn”.

"Đường đua bùng thịnh vượng" là một trong nhiều sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động đẩy mạnh phong cách sống khỏe của AIA Việt Nam, mở đầu với AIA Vitality - một Chương trình chăm sóc sức khỏe độc đáo được phát triển dựa trên các nghiên cứu khoa học và kiểm nghiệm thực tế. AIA Vitality ra mắt nội bộ vào tháng 10-2022 và giới thiệu rộng rãi đến công chúng thông qua việc tích hợp vào sản phẩm bảo hiểm liên kết chung “Bùng sức sống 10+ cùng Vitality” từ tháng 2-2023.

Mục tiêu của Chương trình AIA Vitality là giúp người dùng lựa chọn lối sống khỏe mạnh hơn thông qua các công cụ, hỗ trợ và khích lệ (với phần thưởng là voucher có giá trị từ 50.000 đến 500.000 đồng, tổng giá trị tối đa mà một thành viên có thể nhận được lên đến 9.000.000 đồng mỗi năm) nhằm khuyến khích xây thói quen tích cực như: Thường xuyên vận động, chế độ dinh dưỡng lành mạnh và kiểm tra sức khỏe định kỳ. Tính đến nay, chỉ sau hơn 1 năm ra mắt, AIA Vitality đã cho kết quả ấn tượng với gần 10.000 thành viên tham gia.

Tin, ảnh: NGỌC ANH

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Xã hội xem các tin, bài liên quan.