MỜI BẠN ĐỌC DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ WORLD CUP 2022

Siêu máy tính có tên Five Thirty Eight vừa đưa ra những phân tích để dự đoán kết quả trận đấu giữa Pháp và Tunisia. Cụ thể, Five Thirty Eight chỉ ra rằng Pháp có tỷ lệ giành chiến thắng áp đảo là 65%, trong khi con số này với Tunisia chỉ là 11%. Hai đội có khả năng hòa là 24%.

Siêu máy tính Five Thirty Eight đã dự đoán chính xác kết quả nhiều trận đấu trước đó tại World Cup 2022 với phần thắng thuộc về những đội có tỷ lệ chiến thắng cao là Anh và Hà Lan, Bồ Đào Nha,...

leftcenterrightdel
Pháp đang áp đảo sức mạnh khi bước vào trận đấu cuối vòng bảng. Ảnh: Getty. 

Để đưa ra được những con số kể trên, siêu máy tính Five Thirty Eight đã áp dụng trên các bước phân tích, bao gồm: Số bàn thắng mỗi đội ghi được; cơ hội bàn thắng ghi được, được điều chỉnh để tính đến số thẻ đỏ, thời gian và tỷ số của trận đấu khi mỗi bàn thắng được ghi; bàn thắng mà họ dự kiến sẽ ghi được dựa trên số cú sút mà các đội thực hiện; bàn thắng các đội có khả năng ghi được dựa trên các cú sút mà họ thực hiện gần khung thành đối phương.

Như vậy, với cách phân tích dựa trên công nghệ AI cũng như những số liệu thống kê, người hâm mộ hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào dự đoán kết quả Pháp và Tunisia dự kiến diễn ra lúc 22 giờ tối nay (30-11).

leftcenterrightdel

Siêu máy tính Five Thirty Eight dự đoán Pháp có tỷ lệ chiến thắng áp đảo tới 65%.

Đội hình dự kiến Pháp và Tunisia:

Pháp: Mandanda; Pavard, Konate, Varane, Camavinga; Guendouzi, Fofana; Coman, Griezmann, Mbappe; Thuram

Tunisia: Dahmen; Bronn, Talbi, Meriah; Kechrida, Skhiri, Laidouni, Abdi; Msakni, Sliti; Khazri

TUẤN SƠN (theo The Daily Mail)