leftcenterrightdel

Cắt băng khai mạc Hội báo Xuân tỉnh Đắk Lắk năm 2024.

Tại Hội báo Xuân, Ban tổ chức trưng bày 200 ấn phẩm báo, tạp chí số Xuân của hơn 60 cơ quan báo, tạp chí, đơn vị truyền thông Trung ương và địa phương, trong đó có 3 ấn phẩm Báo Xuân Giáp Thìn 2024 của Báo Quân đội nhân dân; cùng 600 đầu sách các loại. Các ấn phẩm được trưng bày khoa học trong không gian rộng rãi của Thư viện tỉnh Đắk Lắk, sẵn sàng đón đông đảo độc giả đến tham quan, đọc các ấn phẩm đặc sắc của số Xuân Giáp Thìn 2024.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Cán bộ và nhân dân tới tham quan tại Hội báo Xuân tỉnh Đắk Lắk.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Y Nang Êban, Phó chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Đắk Lắk nhấn mạnh: Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024 là một trong những hoạt động chào đón năm mới, mừng Kỷ niệm 94 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam  và hướng đến Kỷ niệm 120 năm Ngày thành lập tỉnh Đắk Lắk. Đây là sự kiện chính trị, văn hóa và là ngày hội của giới báo chí.

Từ Hội báo Xuân, các cơ quan báo chí, truyền thông giới thiệu đến bạn đọc những ấn phẩm đặc sắc, đậm hơi thở ngày Xuân, góp phần khơi dậy khí thế thi đua trong toàn Đảng, toàn dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm mới Giáp Thìn; phấn đấu thực hiện thắng lợi những mục tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng – an ninh năm 2024.

Hội báo Xuân Giáp Thìn tỉnh Đắk Lắk sẽ mở cửa phục vụ bạn đọc đến hết ngày 14-2. Sau khi kết thúc Hội báo Xuân, Hội Nhà báo tỉnh Đắk Lắk sẽ gửi tặng toàn bộ ấn phẩm báo, tạp chí đến bà con ở vùng sâu, vùng xa, biên giới, vùng dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh.

Tin và ảnh: BÌNH ĐỊNH

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Văn hóa xem các tin, bài liên quan.