Năm học 2020-2021, Trường Đại học Tài chính - Marketing tiếp tục thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, cải tiến chương trình đào tạo, đổi mới mạnh mẽ công tác quản lý, chương trình, phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên. Đồng thời, đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học và hỗ trợ khởi nghiệp cho sinh viên, mở rộng hợp tác quốc tế trong lĩnh vực giáo dục đào tạo, nghiên cứu khoa học ứng dụng cho cả giảng viên và sinh viên. Nhà trường còn đẩy mạnh phát triển nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục, hoàn thiện cơ sở vật chất nhằm nâng cao chất lượng dạy và học.

leftcenterrightdel

Trường Đại học Tài chính – Marketing tôn vinh, khen thưởng các tân sinh viên đạt thủ khoa, á khoa đầu vào.

Nhà trường luôn hướng đến mục tiêu là đào tạo nguồn nhân lực theo tiêu chuẩn quốc gia và khu vực, chuyển giao những thành tựu khoa học về kinh doanh và quản lý, tham gia hoạch định chiến lược và chính sách cho ngành tài chính, doanh nghiệp và tổ chức xã hội. Trường phấn đấu trở thành trường đại học tiên tiến của khu vực Đông Nam Á, đáp ứng tốt nhu cầu nhân lực ngành tài chính, marketing và nhân lực phục vụ sự nghiệp CNH - HĐH đất nước.

Tại buổi lễ, nhà trường chào đón gần 1.600 tân sinh viên đã trúng tuyển và nhập học chương trình chất lượng cao và chương trình quốc tế. Nhà trường đã tôn vinh và khen thưởng các tân sinh viên đạt thủ khoa, á khoa đầu vào năm 2020 các ngành học; khen thưởng những sinh viên có kết quả học tập cao năm học 2019-2020. Dịp này, nhà trường trao tặng học bổng tài năng tổng giá trị gần 1,3 tỷ đồng và tiếp nhận học bổng từ phía doanh nghiệp hỗ trợ cho sinh viên với tổng giá trị hơn 2,8 tỷ đồng.

Tin, ảnh: HÙNG KHOA