Tham dự chương trình có các đại biểu: Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Becamex IDC-đơn vị sáng lập cũng là nhà tài trợ chính của giải; Cao Văn Chóng, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương; Vũ Đức Thành, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá tỉnh Bình Dương, Trưởng ban tổ chức giải.

leftcenterrightdel
Ban tổ chức trao cúp vô địch cho đội Bambo FC.

Giải Bóng đá Thành phố mới Bình Dương- Cúp Becamex IDC lần thứ 15 năm 2022 tạo sân chơi bổ ích và giải trí lành mạnh cho lực lượng công nhân và người lao động của các doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Giải đã thu hút 122 đội bóng đá phong trào của các công ty, xí nghiệp, trường học trên địa bàn tỉnh với hàng chục ngàn vận động viên tham dự, tạo ra một diện mạo mới cho phát triển phong trào thể thao tỉnh Bình Dương.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Trao thưởng cho các đơn vị tiêu biểu.

Sau gần 4 tháng tranh tài quyết liệt, hào hứng và sôi nổi trải qua các vòng thi đấu, đội Bambo FC đã xuất sắc giành ngôi vô địch chung cuộc sau chiến thắng áp đảo 6-3 trước đội Phú Giáo FC. Bambo FC giành được Cúp vô địch, Huy chương vàng và tiền thưởng 100 triệu đồng. Á quân của mùa bóng năm nay là Phú Giáo FC với Huy chương bạc và 60 triệu đồng tiền thưởng. Huy chương đồng được trao cho đội Bình Hòa-Tân Phước Khánh với số tiền 40 triệu đồng và giải tư là đội Heniken FC với số tiền 20 triệu đồng.

Ngoài ra, tại lễ bế mạc, ban tổ chức đã trao cúp, cờ lưu niệm và tiền thưởng cho các giải thưởng cá nhân chung cuộc và các đội đạt thành tích tốt nhất ở 4 cụm bảng thi đấu vòng loại.

HẠ LONG