Dù U23 Yemen bị ép sân nhiều hơn ở hiệp 1, nhưng U23 Yemen lại là đội tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm và ngon ăn hơn U23 Việt Nam, nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Văn Việt thì bóng đã vào lưới của U23 Việt Nam. 

Ở phút 28, Al Sharafi dũng mãnh vượt qua hậu vệ U23 Việt Nam bằng tốc độ nhưng thủ môn Văn Việt kịp thời băng cản phá thành công ở tình huống đối mặt. Phút 45+2 Al Sharafi bắt volley cận thành ở tư thế thoải mãi nhưng không thể thắng được thủ môn Văn Việt. Hiệp 1 kết thúc, 2 đội tạm rời sân với tỷ số 0-0.
Nhằm thay đổi thế trận, HLV Troussier đã có sự thay đổi người ngay đầu hiệp 2. Hồ Văn Cường, Đình Bắc, Duy Cương, Văn Khang, Vĩ Hào vào sân. Sự thay đổi đó giúp lối chơi của U23 Việt Nam khởi sắc lên nhiều.

Các cầu thủ của chúng ta liên tiếp tạo ra cơ hội ngon ăn nhưng đáng tiếc không thành công và phải đến phút 85 của trận đấu, từ tình huống đá phạt góc của Văn Khang, Vĩ Hào chọn vị trí bóng tốt nhẩy lên đánh đầu cận thành vào lưới U23 Yemen giúp U23 Việt Nam vươn lên dẫn trước 1-0. Kết thúc trận đấu U23 Việt Nam vượt qua U23 Yemen với tỷ số 1-0.

 

  • Đội thắng trong cuộc đối đầu giữa U23 Yemen vs U23 Việt Nam sẽ cầm chắc vé dự vòng chung kết U23 châu Á 2024. Với những ưu thế hiện có cùng với tâm lý thoải mái sau trận đại thắng, U23 Việt Nam được đặt niềm tin sẽ tiếp tục củng cố được ngôi đầu bảng C bằng một chiến thắng.
  • Cả 2 đội đều sẽ có lực lượng mạnh nhất để thi đấu với nhau. U23 Việt Nam đang có phong độ cực cao khi toàn thắng cả 5 trận gần đây. Trong khi đó, U23 Yemen thắng 3 và thua 2. Đây là lần đầu tiên 2 đội tuyển chạm trán nhau ở lứa tuổi U23. 

  • leftcenterrightdel

    Đội hình thi đấu U23 Việt Nam. Ảnh: VFF 


  • Trận đấu giữa U23 Singapore và U23 Guam hòa 1-1.

    U23 Singapore đã để đối thủ cầm chân với tỷ số hòa 1-1. U23 Singapore có bàn dẫn trước ở phút 68 do công của Zulkifli. Nhưng ở phút 88, Walker ghi bàn thắng cân bằng tỷ số cho U23 Guam. 

  • leftcenterrightdel
     Đoàn xe của cổ động viên đi cổ vũ cho U23 Việt Nam. Ảnh: Việt An

    leftcenterrightdel
    Rất đông các cổ động viên tới cổ vũ cho U23 Việt Nam. Ảnh: Việt An