Dù có lợi thế sân nhà nhưng CLB Công an Hà Nội gặp khó khăn trước hàng thủ kỷ luật của đội khách Quảng Nam. CLB Công an Hà Nội phối hợp tổ chức ở trung lộ giữa Thành Long, Tấn Tài và Quang Hải. Nhưng những đường bóng của họ bị ngăn lại mỗi khi có ý định xâm nhập vòng cấm.

Trong khi đó, đội khách chủ yếu sử dụng bóng dài nhằm hóa giải nguy hơn là tổ chức phản công. Về cuối hiệp 1, CLB Công an Hà Nội vẫn không thể tạo ra cơ hội ngon ăn nào. Hai đội rời sân khi chưa thể ghi bàn vào lưới đối phương.

leftcenterrightdel

 CLB Công an Hà Nội chia điểm với Quảng Nam. Ảnh: bongdaplus.vn

Bước vào hiệp 2, chủ nhà chủ động dâng cao đội hình, nỗ lực gây sức ép để tìm kiếm bàn thắng. Cả Geovane lẫn Quang Hải đều bỏ lỡ cơ hội ngon ăn.

Dù bị ép vào thế phải phòng ngự nhưng đội khách vẫn cho thấy những tình huống phản công của mình có thể gây nguy hiểm cho chủ nhà, nếu may mắn hơn đội khách đã có bàn thắng mở tỷ số từ tình huống Samson đối mặt với thủ môn Filip Nguyễn.

Những phút cuối trận, dù CLB Công an Hà Nội tổng lực tấn công nhưng trước sự kỷ luật của hàng thủ đội khách. Chủ nhà không thể ghi bàn vào lưới Quảng Nam. Chung cuộc Đương kim vô địch chia điểm với Quảng Nam tại vòng 6 V-League 2023-2024.

ĐẶNG CƯỜNG (tổng hợp)

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.