Chiều 2-8, Sài Gòn FC tổ chức ra mắt tân Giám đốc kỹ thuật Lê Huỳnh Đức. Trên trang chủ của Sài Gòn FC viết: “Giám đốc kỹ thuật Lê Huỳnh Đức là cái tên đã quá quen thuộc với người hâm mộ khi ông được xem như là một biểu tượng của bóng đá TP Hồ Chí Minh nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. Việc bổ nhiệm vị trí Giám đốc kỹ thuật nằm trong chiến lược phát triển lâu dài của Sài Gòn FC. Giám đốc kỹ thuật Lê Huỳnh Đức cùng huấn luyện viên Phùng Thanh Phương đều là những người con của thành phố mang tên Bác và hy vọng với sự kết hợp này sẽ góp phần vào việc hoàn thiện, phát triển đội bóng”.

leftcenterrightdel
 Buổi ra mắt tân Giám đốc kỹ thuật Lê Huỳnh Đức. Ảnh: Sài Gòn FC

Trong sự nghiệp cầm quân, huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức gắn liền với SHB Đà Nẵng. Ông từng hai lần đưa đội bóng bên bờ sông Hàn lên ngôi vô địch V-League. Nhưng cũng tại SHB Đà Nẵng, ông Lê Huỳnh Đức cũng đã phải hai lần chia tay do thành tích của đội nhà không tốt. Lần gần nhất ở mùa giải V-League 2021 (sau đó kết quả bị hủy bỏ do dịch Covid-19) sau khi vòng 12 kết thúc do SHB Đà Nẵng chỉ giành được được 1 điểm duy nhất sau 5 trận liên tục.

Đến với Sài Gòn FC, huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức có nhiệm vụ góp sức để kéo đội bóng này thoát khỏi vị trí cuối bảng trên xếp hạng. Sau 9 trận đấu, Sài Gòn FC chỉ có 7 điểm, đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 14 trên xếp hạng.

HOÀI PHƯƠNG