Theo đó, hai bên sẽ cùng nhau xây dựng các chương trình và dự án hợp tác, đặc biệt trong lĩnh vực thể thao, giải trí. Trên cơ sở khai thác và tận dụng nguồn lực, lợi thế của mỗi bên, các hoạt động hợp tác nhằm thúc đẩy giá trị, độ nhận diện sản phẩm, dịch vụ của mỗi đơn vị đến khách hàng. 

Mở đầu cho sự kiện hợp tác này là chuỗi hoạt động quảng bá, cổ vũ cho Hà Nội FC tại vòng bảng giải AFC Champions League 2023-2024, diễn ra tại nhiều địa điểm công cộng và các trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Tham dự AFC Champions League năm nay, Hà Nội FC nằm cùng bảng J với đương kim vô địch Urawa Red Diamonds (Nhật Bản), Pohang Steelers (Hàn Quốc) và Wuhan Three Towns (Trung Quốc). Trận ra quân của Hà Nội FC sẽ bắt đầu lúc 19 giờ ngày 20-9 trên sân vận động Mỹ Đình.

leftcenterrightdel
Hai đơn vị tặng hoa chúc mừng hợp tác.  

Chia sẻ về lý do ký kết hợp tác, ông Hoàng Việt Anh, Chủ tịch FPT Telecom cho biết: “Chiến lược của FPT Telecom nói chung và FPT Play nói riêng là đồng hành cùng sự phát triển của thể thao trong nước, đặc biệt là môn bóng đá. Sự kiện hợp tác cùng một đại diện sáng giá như Hà Nội FC được kỳ vọng là khởi đầu cho nhiều bước tiến mới trong thời gian sắp tới.”

Trước đó, FPT Play là đơn vị sở hữu bản quyền 3 giải đấu hàng đầu trong nước gồm V-League, giải hạng nhất Quốc gia và Cúp Quốc gia trong 5 mùa giải liên tục, từ năm 2023 đến 2027; thương quyền tất cả trận đấu quốc tế có đội tuyển quốc gia tham dự và thi đấu, tổ chức trong lãnh thổ Việt Nam; toàn bộ các giải đấu thuộc Liên đoàn Bóng đá châu Á từ năm 2021 đến 2024…

Phát biểu về tầm quan trọng của sự hợp tác, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thể thao Hà Nội T&T Nguyễn Cảnh Thắng cho biết: “Tôi vui mừng vì sự hợp tác này nhằm tăng cường, đẩy mạnh hơn nữa công tác truyền thông và công tác kinh doanh. Đây là cơ sở và là tiền đề để đôi bên từng bước hiện thực hóa mong muốn đóng góp cho sự phát triển bền vững của bóng đá nước nhà”.

Tin, ảnh: HOÀI PHƯƠNG

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.