Cordoba là CLB đang thi đấu ở giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Dù là trận giao hữu nhưng Cordoba đã bán vé và có khá đông khán giả đã đến sân cổ vũ cho hai đội.

leftcenterrightdel
 Đội hình đội tuyển futsal Việt Nam ra sân gặp Cordoba. Ảnh: VFF.

Trước Cordoba có thể hình thể lực vượt trội và trình độ cao hơn, đội tuyển futsal Việt Nam đã chơi theo chiến thuật phòng ngự phản công. Ngay khi trận đấu vừa mới trôi qua hơn 30 giây, Minh Trí đã có tình huống dứt điểm hiểm hóc, ghi bàn mở tỷ số 1-0 từ đường chuyền của Văn Vũ. Trận đấu diễn ra với thế trận khá cân bằng, cả hai bên cùng tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được. Tỷ số 1-0 nghiêng về đội Việt Nam đến hết hiệp 1.

leftcenterrightdel
 Minh Trí sớm mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Sang hiệp 2, Cordoba tăng cường sức ép lên phía sân đội Việt Nam. Các cầu thủ chúng ta đã có những lúc mất tập trung và đội bạn đã tận dụng hai tình huống sai lầm của cầu thủ Việt Nam, ghi hai bàn vào phút thứ 23 và 36. Ngay sau đó đội tuyển futsal Việt Nam chuyển sang đá power-play và Văn Vũ đã ghi bàn gỡ hòa 2-2 rất đẹp. Những phút cuối, cả hai bên đều chơi chiến thuật power-play để quyết tâm ghi bàn nhưng tỷ số 2-2 được giữ cho đến khi kết thúc trận đấu.

leftcenterrightdel
 Trận đấu diễn ra hấp dẫn với những tình huống ăn miếng trả miếng của đôi bên. Ảnh: VFF.

Sau trận đấu, Trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ di chuyển sang Lithuania vào chiều 4-9 với hành trình dự kiến kéo dài khoảng 15 tiếng. Nếu không có gì thay đổi, trước khi diễn ra vòng chung kết FIFA futsal World Cup 2021, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ có thêm trận đấu giao hữu mang tính tổng duyệt với đội tuyển Morocco vào ngày 6-9.

leftcenterrightdel
Video trận giao hữu giữa đội tuyển futsal Việt Nam và CLB Cordoba. Nguồn: VFF. 

HỮU TRƯỞNG