Thông tin trên đã được ông Nguyễn Một, Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Thaco vừa thông báo sau khi đội tuyển nữ Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0 trước đội tuyển nữ Myanmar trong trận chung kết SEA Games 32 diễn ra vào tối 15-5.

Chiến thắng của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam trong trận chung kết đã mang lại chiếc huy chương vàng cho Việt Nam tại Sea Games 32, là lần thứ 4 liên tiếp đội tuyển nữ Việt Nam giành HCV ở đấu trường SEA Games.

leftcenterrightdel
Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam xuất sắc giành huy chương vàng tại Sea Games 32. Ảnh TTXVN

Trước đó, Thaco thông báo tặng chiếc ô tô Peugeot 2008 cho vận động viên điền kinh Nguyễn Thị Oanh và 200 triệu đồng cho các vận động viên điền kinh đang thi đấu tại SEA Games 32. 

Ông Nguyễn Một cho biết, chiếc ô tô sẽ được Thaco trao tặng cho vận động viên vào ngày 17-5 tại Hà Nội, đồng thời sẽ Thaco cũng sẽ làm việc với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam về thủ tục trao tặng khoản tiền 1 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Những phần quà này nhằm thể hiện sự trân trọng, khích lệ về sự nỗ lực của các vận động viên, tập thể đã đạt thành tích cao cho thể thao nước nhà, mang lại niềm tự hào cho dân tộc Việt Nam.

BẢO MINH