Theo đó, Warrix - thương hiệu thể thao hàng đầu châu Á sẽ là nhà cung cấp bóng thi đấu và trang phục cho trọng tài và đội nhặt bóng tại tất cả các trận đấu tại AFF Suzuki Cup 2020. Đây cũng là đơn vị sẽ sản xuất áo bib và băng đội trưởng cho giải đấu.

leftcenterrightdel
Đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 18. Ảnh: AFF

Ông Wisan Wanasaksrisakul, Giám đốc điều hành Warrix Sport cho biết: “Với kinh nghiệm hợp tác với nhiều đội tuyển và câu lạc bộ lớn tại Đông Nam Á, lần hợp tác tại AFF Suzuki Cup này một lần nữa nhấn mạnh cam kết của chúng tôi trong việc góp phần vào sự phát triển của môn thể thao phổ biến nhất khu vực. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực phát triển các sản phẩm với công nghệ mới nhất, góp phần nâng cao thành tích cho các vận động viên”.

Ông Malcolm Thorpe, Giám đốc điều hành SPORTFIVE khu vực Đông Nam Á (đối tác thương mại độc quyền của AFF Suzuki Cup) khẳng định AFF Suzuki Cup là giải đấu quan trọng bậc nhất tại Đông Nam Á. “Chúng tôi hân hạnh được hợp tác cùng Warrix. Chúng tôi tự tin rằng các sản phẩm chất lượng cao của Warrix sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm của các cầu thủ, tình nguyện viên, nhân viên và người hâm mộ, đưa giải đấu lên một tầm cao mới”.

Trước đó, Warrix từng là nhà tài trợ của Liên đoàn bóng đá Myanmar tại giải MFF Warrix Futsal mở rộng tổ chức tại Mandalay năm ngoái và giải chạy Buriram 2020 tại Thái Lan.

Năm nay, AFF Suzuki Cup sẽ được tổ chức từ tháng 11 đến tháng 12 với dự kiến nhận được sự tham dự của hơn 750.000 khán giả so với mùa giải 2018.

KHÁNH HÀ (Theo AFF)