Tham gia chương trình, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được 1 trong 3 giải thưởng, mỗi giải gồm 1 quả bóng vàng Euro 24K trị giá 1 cây vàng 9999.

leftcenterrightdel

Viettel ưu đãi “Xem Euro - Săn bóng vàng cùng TV360”. Ảnh: Viettel Telecom 

Đáng chú ý, với thỏa thuận đã đạt được cùng Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA), TV360 của Viettel Telecom hiện là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền vòng chung kết Euro 2024 trên lãnh thổ Việt Nam và có quyền khai thác truyền thông giải đấu trên tất cả các hạ tầng truyền hình, mạng xã hội trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Để xem Euro 2024 trên TV360, khách hàng có thể lựa chọn đăng ký dịch vụ TV360 theo tháng với gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, xem sớm nhất phim song song, độc quyền và các giải thể thao hàng đầu thế giới. Đặc biệt, Viettel còn hoàn toàn miễn phí data 4G/5G Viettel khi xem TV360 trên điện thoại di động.

leftcenterrightdel
Lịch thi đấu vòng chung kết Euro 2024. Ảnh: Viettel Telecom 

Với chương trình “Xem Euro - Săn bóng vàng cùng TV360”, để có cơ hội trúng thưởng, khách hàng chỉ cần tải app TV360 tại: http://tv360.vn/app và đăng ký mới các gói cước TV360 (trừ các gói bundle/trải nghiệm miễn phí), bao gồm gói cước TV360 đơn lẻ, gói cước combo data & truyền hình, gói cước combo internet & truyền hình. Sau khi đăng ký gói cước mới thành công, khách hàng sẽ nhận được 1-12 mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số trúng thưởng.

Giải thưởng sẽ được xác định trong buổi lễ quay thưởng do Viettel tổ chức vào ngày 1-8 dựa trên danh sách mã dự thưởng của khách hàng tham gia chương trình. Khách hàng trúng thưởng là khách hàng có mã dự thưởng trùng với kết quả quay thưởng và nhận được thông báo chính thức từ Viettel.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, vui lòng gọi tổng đài 18008168 hoặc truy cập website https://vietteltelecom.vn.

THÁI HÀ

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.