MU cần điểm trong chuyến tiếp đón Crystal Palace để tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu, trong khi Crystal Palace cũng rất mong muốn có điểm để chấm dứt trạng thái "trôi tự do" về nửa sau bảng xếp hạng.

Thế trận dễ thở với đội chủ sân Old Trafford ngay từ phút thứ 7, khi họ được hưởng quả phạt 11m từ tình huống Marcus Rashford tạt bóng trúng tay Will Hughes trong vòng cấm địa. Đội trưởng Bruno Fernandes nhẹ nhàng hạ gục thủ thành Guaita mở tỷ số cho đội chủ nhà. Đến phút 62, tỷ số là 2-0 cho "Quỷ đỏ" sau khi hậu vệ Luke Shaw tạt bóng sệt cho Rashford dứt điểm cận thành vào lưới. 

Tưởng như mọi thứ đã an bài thì đến phút 70, MU chỉ còn chơi với 10 người sau khi Casemiro bị truất quyền thi đấu vì hành động đưa hai tay nắm cổ Hughes trong một tình huống tranh cãi trước đó của cầu thủ hai đội sau khi Antony bị đẩy ngã bên đường biên. Lợi thế hơn người giúp Crystal Palace tự tin đẩy cao đội hình ở khoảng cuối hiệp 2. Tuy nhiên, tất cả những gì mà đội khách làm được chỉ là 1 bàn gỡ sau pha dứt điểm của Schlupp. 

ANH TIẾN