Cuối tuần trước, tiền đạo 38 tuổi tỏa sáng rực rỡ khi đóng góp 4 bàn thắng giúp Al Nassr giành chiến thắng áp đảo 4-0 trước Al Wateh ở vòng 16 giải vô địch quốc gia Saudi Arabia. Thành tích này cũng giúp Ronaldo đi vào lịch sử khi ghi được tổng cộng 500 bàn thắng ở các giải vô địch quốc gia khác nhau trong sự nghiệp.

leftcenterrightdel

Ronaldo đang có những trận đấu thăng hoa và dần trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình của Al Nassr. Ảnh: Al Nassr FC

Ronaldo có tên trong đội hình tiêu biểu của vòng 16 với 9,5 điểm. Siêu sao Bồ Đào Nha nhận điểm cao nhất vòng đấu, nhỉnh hơn người đứng thứ hai - tiền đạo Abderrazak Hamdallah với 9,2 điểm. CR7 là cầu thủ duy nhất của Al Nassr xuất hiện trong đội hình tiêu biểu, trong khi Al Ittihad có ba cầu thủ tấn công gồm Hamdallah, Romarinho và Igor Coronado.

leftcenterrightdel
Ronaldo có tên trong đội hình tiêu biểu của vòng 16 giải vô địch quốc gia Saudi Arabia. Nguồn: Roshn Saudi League  

Siêu sao người Bồ Đào Nha chuyển sang thi đấu cho Al Nassr kể từ tháng 12-2022 với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi cùng mức thu nhập lên tới 200 triệu Euro/năm. Anhđược HLV Rudi Garcia tin tưởng giao nhiệm vụ cầm băng đội trưởng và trong những trận đấu gần đây của Al Nassr, anh đang dần lấy lại phong độ và trở thành một nhân tố quan trọng trong lối chơi của đội chủ sân Mrsool Park.

Cũng nhờ có Ronaldo, giải vô địch quốc gia Saudi Arabia chứng kiến lượng khán giả kỷ lục đến sân mùa này với tổng số 101.300 người đến các sân xem các trận đấu của vòng 16, trong đó có 27% khán giả đến xem Ronaldo thi đấu ở Al Wehda.

leftcenterrightdel
Màn trình diễn chói sáng của Ronaldo trong chiến thắng 4-0 của Al Nassr trước Al Wateh. Video: The Guardian

Ở vòng đấu tiếp theo của giải vô địch quốc gia Saudi Arabia, Ronaldo và các đồng đội sẽ đối đầu với Al Taawoun vào ngày 17-2.

ANH TIẾN (Tổng hợp)