Nhận định trận đấu

Man Utd đang trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn với 3 trận liên tiếp không thắng và không ghi nổi bài nào tại Ngoại hạng Anh. Cuối tuần qua, “Quỷ đỏ” để thua Newcastle 0-2 tại St James Park và rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Trận hòa 1-1 của Tottenham mới đây tiếp tục đẩy đội bóng của HLV Erik ten Hag lún sâu và bật ra khỏi Top 4.

Hiện đội chủ sân Old Trafford đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 50 điểm sau 27 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh và hơn đội xếp thứ 5 là Tottenham đúng 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Kết quả đó chưa đủ để nói lên sự khủng hoảng về phong độ của “Quỷ đỏ” ở mùa giải này những cũng là tín hiệu báo động để họ thực sự thức tỉnh nhằm đạt được mục tiêu đề ra.

leftcenterrightdel

Nhận định bóng đá cho thấy Man Utd phải dè chừng bởi họ từng thất thủ 0-4 khi đến làm khách của Brentford ở lượt đi của Ngoại hạng Anh mùa này. Ảnh: The Sun 

Xét về những vòng đấu tới đây với các đối thủ không quá mạnh, Man Utd vẫn còn nhiều cơ hội để kết thúc mùa giải trong top 4, qua đó giành vé chơi Champions League mùa sau. Tuy nhiên, họ vẫn còn hai đấu trường khác là FA Cup và Europa League, nên bất cứ trận “sẩy chân” nào cũng đều ảnh hưởng tới chính tâm lý của các cầu thủ. Với đẳng cấp cùng đội hình vượt trội, “nửa đỏ” thành Manchester hoàn toàn có thể giành được chiến thắng trước Brentford. 

Bên kia sân, sau chuỗi trận tương đối thành công tại Ngoại hạng Anh, Brentford đã không thể có được chiến thắng ở 3/4 vòng đấu vừa qua, trong đó có 1 trận thua với tỷ số 0-1 trước Everton. Thành tích bết bát này vẫn chưa đẩy thầy trò HLV Thomas Frank đi xa hơn với cuộc chiến Top 6 khi hiện họ cũng chỉ còn kém Brighton về hiệu số.

Dù vậy, thành tích trên của đội chủ sân Gtech Community cũng đủ thấy họ chắc chắn không phải đối thủ dễ chơi. Còn nhớ, ở trận lượt đi, Brentford đã đánh bại Man Utd với tỷ số 4-0 trên sân nhà. Chính thất bại đã khiến thay đổi hoàn toàn cái nhìn của HLV Erik ten Hag về giải Ngoại hạng Anh, buộc ông phải xốc lại đội hình “Quỷ đỏ”. Vì thế, The Bees cũng sẵn sàng tạo ra những bất ngờ trên sân Old Trafford.

leftcenterrightdel
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Ảnh chụp màn hình 

Thông tin đáng chú ý

Man Utd thắng 2 và thua 1 trong 3 trận gần đây nhất trước Brentford     

Man Utd thắng 3-0 trước Brentford trong trận đấu gần đây nhất tại Old Trafford

Man Utd để thủng lưới 9 bàn và không ghi bàn nào trong 3 trận vừa qua

Hàng công của Brentford đang tốt hơn (47 bàn) so với Man Utd (41 bàn) trong mùa này

Brentford không thắng 4/5 trận gần nhất thi đấu xa nhà

Link trực tiếp

Toàn bộ các trận đấu Ngoại hạng Anh bao gồm cuộc chạm trán giữa Man Utd và Brentford sẽ được truyền hình trực tiếp trên hệ thống K+ và ứng dụng MyK+.

Diễn biến và kết quả trận đấu Man Utd và Brentford được tổng hợp tại Báo Quân đội nhân dân Điện tử tại địa chỉ: https://www.qdnd.vn/the-thao/quoc-te

Đội hình xuất phát dự kiến

Man Utd: De Gea, Dalot, Varane, Martinez, Shaw, Sabitzer, Fred, Fernandes, Sancho, Weghorst, Rashford

Brentford: Raya, Ajer, Pinnock, Mee, Hickey, Jensen, Norgaard, Janelt, Henry, Mbeumo, Toney

Dự đoán tỷ số

Man Utd 2-1 Brentford (Hiệp 1: 1-1)

THÁI HÀ