Link xem trực tiếp Qatar và Lebanon

LINK 1 (VTV5)

LINK 2 (TV360)

Trên bảng xếp hạng thế giới, đội tuyển Lebanon đứng thứ 107, kém chủ nhà Qatar đến 49 bậc. Lực lượng của Lebanon có 5 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài, nhưng đều ở những câu lạc bộ không mạnh. Cụ thể, 5 cầu thủ của Lebanon đang thi đấu ở nước ngoài gồm: Gabriel Bitar (Canada), Daniel Kuri (Mexico), Bassel Jrad (Thái Lan), Omar Chaaban (Anh), Mehdi Khalil (Jordan). Tiền vệ lão tướng Hassan Ali Maatouk của Lebanon sinh năm 1987, đã thi đấu 113 trận cho đội tuyển quốc gia, ghi được 23 bàn. 

leftcenterrightdel
Tiền đạo Almoez Ali (số 19) của đội tuyển Qatar được kỳ vọng rất lớn. Ảnh: AFC 

Trong khi đó, đội tuyển Qatar vẫn có trong đội hình những cầu thủ tốt nhất từng lên ngôi vô địch Asian Cup 2019, như: Almoez Ali, Akram Afif, Hasan Al Haydos… Tất cả các cầu thủ tham dự Asian Cup 2023 của đội tuyển Qatar đều thi đấu ở trong nước. Tiền đạo Almoez Ali đang là chân sút tốt nhất với 46 bàn sau 101 trận. Tiền vệ Hasan Al Haydos có 175 trận cho đội tuyển quốc gia, ghi 37 bàn.

Trong 5 trận đối đầu gần nhất, Qatar thắng 4, hòa 1 trước Lebanon. Bởi vậy, nhiều người tin chủ nhà Qatar sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm trước Lebanon để tạo đà hưng phấn trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch.

HOÀI PHƯƠNG

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.