Link xem trực tiếp Australia và Thụy Điển:

LINK 1 (TV360)

LINK 2 (Onplus)

LINK 3 (VTVcab)

NHẬN ĐỊNH AUSTRALIA VÀ THỤY ĐIỂN

Trên bảng xếp hạng thế giới, đội tuyển nữ Thụy Điển đứng thứ 3 còn Australia xếp vị trí số 10. Trong lịch sử đối đầu, đại diện của châu Âu luôn giành thành tích vượt trội Australia tại các giải đấu chính thức. Tuy nhiên, ở cuộc đối đầu vào chiều nay tại trận tranh hạng 3 World Cup nữ 2023, ưu thế về tinh thần đang nghiêng về Australia.

leftcenterrightdel
Trận Australia và Thụy Điển sẽ bắt đầu bằng phần bình luận trước trận đấu lúc 14 giờ 30 phút. Ảnh: Onplus 

Dù không thể góp mặt tại chung kết nhưng Australia đã có một kỳ World Cup đáng nhớ. Họ đã vượt qua những đối thủ được đánh giá cao hơn như Canada và Pháp trước khi thua đương kim vô địch châu Âu-đội tuyển Anh 1-3 tại bán kết. Trong khi đó, việc bị Tây Ban Nha loại ở bán kết được xem là thất bại với Thụy Điển. Đội bóng Bắc Âu đến với World Cup nữ 2023 để hiện thực hóa giấc mơ vô địch sau 1 lần về nhì và 3 lần về vị trí thứ 3 trong lịch sử.

Trận tranh hạng 3 tại các giải đấu lớn thường có nhiều bàn thắng được ghi khi hai đội ra sân với tâm lý thoải mái, không bị đè nặng bởi áp lực thành tích. Đội tuyển nữ Australia đang khát khao tấm huy chương đồng bởi đây sẽ là cột mốc lịch sử với nước đồng chủ nhà World Cup năm nay. Trong khi đó, cầu thủ nữ Thụy Điển có thể sẽ bị ảnh hưởng tâm lý sau khi không thể giành quyền vào chung kết. 

HOÀI PHƯƠNG

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.