MU: Jurado (45+6')

Wrexham: Elliott Lee (29'), Hayden (36'), Dalby (69')

HLV Erik Ten Hag đã sử dụng toàn bộ đội hình trẻ trong trận giao hữu với Wrexham. Ông quyết định cho các trụ cột nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu với Real Madrid vào ngày mai (27-7). Đúng như dự đoán, đội hình trẻ của MU đã gặp nhiều khó khăn trước đối thủ Wrexham.

Các cầu thủ trẻ MU đã tự tin nhập cuộc và áp đảo Wrexham trong những phút đầu. Tuy nhiên, sự non kinh nghiệm của họ sớm bộc lộ. Phút thứ 12, trung vệ kỳ cựu Evans để cho Mullin của Wrexham thoát xuống, buộc thủ môn Bishop phải lao ra cản phá nguy hiểm, khiến chân sút bên phía Wrexham chấn thương rời sân.

Sau nhiều nỗ lực hãm thành, Wrexham đã có bàn mở tỷ số ở phút 29. Từ quả tạt bên cánh phải, hàng thủ MU để cho Elliott Lee lẻn xuống dứt điểm ở cự ly gần, hạ gục thủ môn Bishop. Chưa đầy 7 phút sau đó, Wrexham tiếp tục nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 36. Vẫn từ một pha bóng bổng, Cleworth đánh đầu ngược chiến thuật để Hayden bật cao đánh đầu tung lưới MU. Tưởng như MU sẽ vào giờ nghỉ với 2 bàn thua, thì đúng vào những giây cuối cùng của hiệp 1, Fernandez thực hiện quả tạt hoàn hảo để Jurado ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2.

Bước sang hiệp 2, MU chịu tổn thất lực lượng khi đội trưởng Daniel Gore nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Bàn thắng thứ 3 đến với Wrexham như một điều tất yếu và cầu thủ lập công là Sam Dalby.

Thất bại 1-3 trước Wrexham trong trận giao hữu, các cầu thủ trẻ MU chắc chắn đã học được nhiều bài học và chuẩn bị tốt hơn cho những trận đấu sắp tới.

DIỄN BIẾN CHI TIẾT:

  • Đúng như dự đoán, HLV Erik Ten Hag đã quyết định sử dụng đội hình 2 cho trận đấu với đội bóng hạng dưới Wrexham. Hàng thủ của MU sẽ có sự xuất hiện của Jonny Evans và Will Fish, trong khi băng đội trưởng được trao cho cầu thủ trẻ Dan Gore. Lĩnh xướng hàng công của “Quỷ đỏ” trong trận đấu này là Joe Hugill.

  • Đội hình thi đấu:

    MU: Bishop, Jurado, Fish, Evans, Fernandez, Gore (đội trưởng), Collyer, Hansen-Aaroen, Hannibal, Shoretire, Hugill.

    Dự bị: Harrison, Mee, Vitek, Aljofree, Pye, Kambwala, Oyedele, McNeill, Mejia.

    Wrexham: Foster, Hayden, Tozer, Cleworth, McFadzean, Lee, O'Connor, Forde, Mullin, McAlinden, Palmer.

    Dự bị: Lainton, Barnett, Mendy, Hosannah, Boyle, O'Connell, Davies, Cannon, Jones, Waters, Dalby.

  • leftcenterrightdel
    Đội hình ra sân của hai đội. Nguồn: Fotmob 

  • leftcenterrightdel
    Sân Snapdragon ở thành phố San Diego (Mỹ) là nơi diễn ra trận giao hữu MU và Wrexham. Ảnh: Manutd.com

  • TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!