Vòng 27 La Liga, trên sân nhà, Real Madrid dễ dàng đè bẹp Valladolid với tỷ số 6-0. Tiền đạo Karim Benzema tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick chỉ trong 7 phút (29’, 32’, 36’). Rodrygo, Asensio và Lucas ghi 3 bàn còn lại. Chiến thắng này giúp Real thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Barcelona xuống còn 12 điểm.

leftcenterrightdel
Benzema lập hat-trick trong trận đại thắng 6-0 của Real trước Valladolid. Ảnh: theguardian.com 

* Vòng 28 Serie A, đội đầu bảng Napoli bất ngờ thảm bại 0-4 ngay trên sân nhà trước AC Milan. Tiền đạo Leao lập cú đúp (17’, 59’), cùng hai bàn của Diaz (25’) và Saelemaekers (67’), giúp nửa đỏ thành Milan tạo nên bất ngờ lớn. Cú ngã đau này không ảnh hưởng đến ngôi đầu của Napoli khi họ vẫn hơn đội thứ hai tới 16 điểm.

* Một đội chủ nhà khác cũng bất ngờ bại trận là PSG khi trên sân Công viên các Hoàng tử, họ để thua trận thứ hai liên tiếp ở Ligue 1 với tỷ số 0-1 trước Lyon. Tiền đạo Barcola ghi bàn duy nhất trận đấu ở phút 56. Trận này, Messi tiếp tục bị các cổ động viên nhà la ó, khiến tương lai của siêu sao người Argentina ngày càng mịt mờ. Dù thua nhưng PSG vẫn dẫn đầu bảng với 6 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi.

* Chelsea sa thải HLV Graham Potter

Trang chủ của CLB Chelsea thông báo chấm dứt hợp đồng với HLV Gramham Potter. Hai bên thống nhất để cuộc “chia tay” diễn ra êm thấm. Chelsea cảm ơn HLV Potter vì sự nỗ lực xây dựng câu lạc bộ.

leftcenterrightdel
CLB Chelsea chính thức nói lời chia tay HLV Graham Potter. Ảnh: Getty 

* Leicester sa thải HLV Brendan Rodgers

Khép lại 4 năm gắn bó, Leicester City và HLV Brendan Rodgers đã “chia tay” sau kết quả đáng thất vọng gần đây. 6 trận gần nhất, “Bầy cáo” chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm, khiến họ “ngụp lặn” ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng.

Dù vậy, Rodgers vẫn là một trong những chiến lược gia thành công nhất của Leicester, khi ông giúp đội bóng giành cúp FA Cup đầu tiên trong lịch sử và Siêu cúp Anh (năm 2021); giành vé dự cúp châu Âu 3 mùa liên tiếp và lần đầu tiên lọt vào bán kết.

leftcenterrightdel
HLV Brendan Rodgers chia tay Leicester City sau 4 năm gắn bó. Ảnh: Getty 

*MU tăng lương “giữ chân” HLV Ten Hag

Với những kết quả tích cực trong mùa giải đầu tiên ở Old Trafford, HLV Erik ten Hag đã nhận được sự tin tưởng của ban lãnh đạo MU, thể hiện ở việc trao cho ông bản hợp đồng mới dài hạn với mức lương tăng đáng kể, tờ The Sun đưa tin.

* Unai Emery giúp Aston Villa “lột xác”

Opta thống kê, CLB Aston Villa đã thắng 9 trận kể từ tháng 11 năm ngoái khi họ bổ nhiệm Unai Emery làm HLV trưởng. Thành tích này chỉ kém Man City (10 trận thắng) và Arsenal (13 trận thắng).

leftcenterrightdel
HLV Unai Emery mang tới "làn gió mới" tích cực cho Aston Villa. Ảnh: avfc.co.uk 

* HLV cán mốc 100 trận thắng trên sân nhà nhanh nhất lịch sử Premier League

Thắng đậm 4-1 trước Liverpool, HLV Pep Guardiola (Man City) đã vượt qua cựu HLV Arsene Wenger để trở thành HLV cán mốc 100 trận thắng trên sân nhà nhanh nhất lịch sử Premier League. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha vươn tới cột mốc này sau 128 trận (thắng 100, hòa 16,  thua 12). Trước đó, HLV Wenger cần 139 trận để giành 100 chiến thắng trên sân nhà Highbury của Arsenal.

Kết quả các trận đáng chú ý diễn ra rạng sáng 3-4:

Premier League (Anh)

West Ham - Southampton: 1-0

La Liga (Tây Ban Nha)

Atletico Madrid - Betis: 1-0

Villarreal - Real Sociedad: 2-0

Celta Vigo - Almeria: 2-2

Serie A (Italy)

Roma - Sampdoria: 3-0

Monza - Lazio: 0-2

Spezia - Salernitana: 1-1

Ligue 1 (Pháp)

Angers - Nice: 1-1

Brest - Toulouse: 3-1

Nantes - Reims: 0-3

Clermont - Ajaccio: 2-1

Monaco - Strasbourg: 4-3

Bundesliga (Đức)

FC Koln - Gladbach: 0-0

Bremen - Hoffenheim: 1-2

Mục “Kết quả bóng đá hôm nay” trên Báo Quân đội nhân dân gửi tới bạn đọc thông tin kết quả bóng đá mới nhất của các lượt trận diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay.

DUY NGỌC (tổng hợp)