Rạng sáng 12-4, lượt đi vòng tứ kết Champions League diễn ra cặp đấu hấp dẫn giữa Man City và Bayern Munich. Trên sân nhà, đại diện nước Anh có chiến thắng 3-0 nhờ các pha lập công của Rodri, Bernardo và Haaland ở các phút 27, 70 và 76.

leftcenterrightdel
Haaland tỏa sáng với 1 bàn thắng, 1 kiến tạo, giúp Man City đè bẹp Bayern Munich. Ảnh: skysports.com 

Với kết quả này, nửa xanh thành Manchester đã đặt một chân vào vòng bán kết. Trận này, trong lần hiếm hoi, Man City cầm bóng ít hơn đối thủ (44%), nhưng có số cú sút (21) và dứt điểm (9) nhiều hơn đối thủ. Đặc biệt, các học trò của HLV Pep Guardiola đã tận dụng rất tốt những sai lầm của hàng thủ Bayern Munich. Bên phần sân nhà, hàng thủ của "Man xanh" thi đấu chắc chắn, đứng vững trước các đợt tấn công của đại diện đến từ Đức, bảo toàn lợi thế 3 bàn trước trận lượt về.

leftcenterrightdel
Hàng thủ của Bayern Munich có một trận đấu rất thất vọng. Thua 0-3 ở lượt đi, cơ hội để Hùm xám lội ngược dòng trong trận lượt về là rất mong manh. Ảnh: skysports.com 

*Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Inter Milan giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Benfica. Barella và Lukaku ghi bàn ở các phút 51 và 82, giúp nửa xanh thành Milan chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về trên đất Italy.

leftcenterrightdel
Tiền đạo Lukaku góp một bàn trong chiến thắng 2-0 của Inter Milan trước Benfica. Ảnh: skysports.com 

* MU có thể bán 13 cầu thủ

Tờ Daily Mail (Anh) đưa tin, MU sẽ mạnh tay thanh lọc đội hình trong mùa hè này, với 13 cái tên có thể ra đi, như: Harry Maguire, Elanga, Martial, Wan Bissaka, Phil Jones, Van de Beek, Pellistri, Williams…

leftcenterrightdel
MU được dự báo sẽ "thanh lọc" đội hình trong mùa hè này. Ảnh: Getty 

* CR7 nhạt nhòa trong trong màu áo Al Nassr

Ở trận đấu gần nhất khoác áo Al Nassr ở giải bóng đá Ả Rập Xê Út, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có một trận đấu thất vọng. CR7 không ghi bàn và kiến tạo; không đi bóng qua người thành công; không có đường chuyền quan trọng; không tạt bóng; không chuyền dài; không thắng một lần tranh chấp tay đôi nào; 4 lần rơi vào thế việt vị; 12 lần để mất bóng. Đây là trận đấu tệ nhất của Ronaldo từ khi khoác áo CLB mới.

leftcenterrightdel
Ronaldo có trận đấu đáng quên trong màu áo Al Nassr. Ảnh: Getty 

* Robert Lewandowski sa sút thậm tệ

Từ sau World Cup 2022, tiền đạo Lewandowski đã không còn là chính mình, với chỉ 9 bàn trên mọi mặt trận, giảm một nửa so với trước. Trong trận hòa 0-0 của Barcelona và Girona mới đây, tiền đạo người Ba Lan là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất: Chỉ chuyền bóng thành công đúng ba lần trong hiệp 1; không một lần rê bóng thành công; để mất bóng 4 lần; chỉ có 2 cú dứt điểm không trúng đích.

leftcenterrightdel
 Phong độ tụt dốc của Lewandowski là một phần nguyên nhân khiến Barcelona không có kết quả tốt như kỳ vọng ở La Liga. Ảnh: Getty

* Leicester City bổ nhiệm huấn luyện viên ít tiếng tăm

Sau khi sa thải HLV Brendan Rodgers , Leicester City đã liên hệ với một số chiến lược gia tên tuổi, nhưng cuối cùng lại quyết định đặt niềm tin vào Dean Smith - cựu HLV của Aston Villa, người gần đây bị sa thải hai lần bởi Aston Villa (tháng 11-2021) và Norwich (tháng 12-2022). Tại Leicester, trợ lý của Dean Smith sẽ là một cái tên quen thuộc - John Terry, cựu trung vệ của CLB Chelsea.

leftcenterrightdel
Dean Smith (phải) và John Terry là bộ đôi được hy vọng vực dậy Leicester City. Ảnh: Getty 

* Chelsea lên kế hoạch mua đứt Joao Felix

Tháng 1 năm nay, Joao Felix chuyển đến Chelsea theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid. Tại sân Stamford Bridge, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có 2 bàn thắng sau 12 lần ra sân. Theo tờ AS (Tây Ban Nha), tỷ phú Todd Boehly - ông chủ của Chelsea đã “chấm” Felix và sẽ xúc tiến mua đứt cầu thủ 23 tuổi này.

leftcenterrightdel
Joao Felix đang có phong độ tốt trong màu áo Chelsea. Ảnh: Getty 

Mục “Kết quả bóng đá hôm nay” trên Báo Quân đội nhân dân gửi tới bạn đọc thông tin kết quả bóng đá mới nhất của các lượt trận diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay.

DUY NGỌC (tổng hợp)