Link xem trực tiếp Pháp và Hà Lan

LINK 1 (TV360)

LINK 2 (VTV3)

LINK 3 (THVL1)

Cả Pháp và Hà Lan đều có khởi đầu tương đối vất vả tại Euro 2024. Nếu như Pháp thắng tối thiểu Áo bằng bàn phản lưới nhà của đối thủ thì Hà Lan phải rất nhọc nhằn đánh bại Ba Lan 2-1. Dù vậy, cả hai đội đều có được điều mình cần là 3 điểm ở trận mở màn, trước khi quyết đấu tranh ngôi đầu bảng vào rạng sáng 22-6 (theo giờ Việt Nam).

leftcenterrightdel
Trận Pháp gặp Hà Lan quyết định ngôi đầu bảng D. Ảnh: UEFA

Đội tuyển Hà Lan bước vào giải đấu không có sự phục vụ của nhạc trưởng Frankie de Jong và Teun Koopmeiners vì chấn thương. Dù sao, huấn luyện viên Koeman đã tìm được giải pháp thay thế. Trong trận ra quân gặp Ba Lan, ông bố trí Schouten và Veerman thi đấu tiền vệ trung tâm.

Bên kia chiến tuyến, đội tuyển Pháp vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân của Kylian Mbappe - cầu thủ bị chấn thương gãy mũi trong trận gặp Áo. Ngoài ra, hai trung vệ đá chính là William Saliba và Dayot Upamecano đã bỏ lỡ buổi tập gần đây. Họ cũng chạy đua với thời gian để góp mặt trong trận đấu với Hà Lan.

Trận Pháp gặp Ba Lan quyết định đến ngôi đầu bảng D, diễn ra lúc 2 giờ sáng 22-6, được trực tiếp trên ứng dụng TV360, kênh VTV3…

HOÀI PHƯƠNG

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.