Link xem trực tiếp Bỉ và Romania

LINK 1 (TV360)

LINK 2 (VTV3)

LINK 3 (THVL1)

Bảng E vòng chung kết Euro 2024 đang diễn ra khó lường khi ứng cử viên vô địch Bỉ đang xếp cuối bảng với 0 điểm, cả 3 đội đều có được 3 điểm xếp trên lần lượt là Romania, Ukraine và Slovakia. Trên thực tế, “Quỷ đỏ” vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp, thậm chí là chiếm lấy ngôi đầu bảng nếu thắng hai trận còn lại.

leftcenterrightdel
 Trận Bỉ và Romania diễn ra lúc 2 giờ sáng 23-6. Ảnh: TV360

Dù gây thất vọng ở ngày ra quân nhưng trận thua Slovakia là một tai nạn khi Lukaku và các đồng đội đã quá vô duyên trước khung thành đối phương. Trận đấu đó Bỉ kiểm soát bóng 61%, tung ra 16 cú sút, trong đó có 2 lần đưa được bóng vào lưới Slovakia nhưng bị từ chối.

Đội tuyển Romania đã thắng Ukraine thuyết phục Ukraine 3-0 bằng lối chơi kỷ luật, phòng ngự chặt chẽ và có những miếng đánh bất ngờ. Trong đó, khả năng dứt điểm từ xa của các tiền vệ Romania là thứ vũ khí đáng sợ mà người Bỉ nên dè chừng.

Trong lịch sử, Bỉ và Romania gặp nhau 12 lần. Mỗi đội có 5 chiến thắng và 2 trận hòa. Trận gần nhất 2 đội chạm mặt vào năm 2012, Romania thắng 2-1. Điều kinh ngạc là trong 5 trận gần đây, Romania có thành tích trội hơn Bỉ, với 3 thắng, 1 hòa và 1 thua.

HOÀI PHƯƠNG

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.