Link xem trực tiếp Anh và Slovenia

LINK 1 (TV360)

LINK 2 (VTV3)

LINK 3 (THVL1)

Sau 2 lượt trận, đội tuyển Anh đang tạm đứng đầu bảng C với 4 điểm. “Tam sư” thắng Serbia 1-0 và hòa Đan Mạch 1-1. Trước khi lượt trận cuối bảng C diễn ra, thầy trò huấn luyện viên Southgate đã chính thức giành vé vào vòng 1/8 do kết quả của các bảng đấu khác. Tuy nhiên, mục tiêu của đội tuyển Anh là bảo vệ thành công ngôi đầu bảng nhằm tránh đối thủ mạnh ở vòng trong.

leftcenterrightdel
Trận Anh gặp Slovenia diễn ra lúc 2 giờ sáng 26-6. Ảnh: TV360 

Trong khi đó, đội tuyển Slovenia đang rất cần một chiến thắng để tự quyết một tấm vé vào vòng 1/8. Hiện họ đang có 2 điểm, bằng với Đan Mạch nhưng tạm xếp dưới vì thua về chỉ số phụ. Dù vậy, mục tiêu này không hề đơn giản khi Slovenia sở hữu thành tích đối đầu thua thiệt trước Anh. Theo thống kê, đội tuyển Anh thắng 5, hòa 1 trong 6 trận gần nhất gặp Slovenia.

Về đội hình, Luke Shaw bên phía tuyển Anh vẫn phải tập riêng. Hậu vệ này nhiều khả năng sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận đấu cuối cùng ở vòng bảng, nhưng đây cũng là sự thiếu vắng duy nhất của “Tam sư”. Bên cạnh mục tiêu giành chiến thắng, trận gặp Slovenia là cơ hội để “Tam sư” thử nghiệm nhân sự, chiến thuật nhằm hướng tới vòng 1/8 Euro 2024.

HOÀI PHƯƠNG

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.