Lịch thi đấu Euro 2024 hôm nay

Ngày

Giờ

Trận đấu

Kênh trực tiếp

30-6

23 giờ 00

Anh

vs

Slovakia

TV360+1, VTV2,

HTV TT, HTV7

1-7

2 giờ 00

Tây Ban Nha

vs

Georgia

TV360+2, VTV3,

HTV TT, HTV7

Cuộc đối đầu giữa Anh và Slovakia được đánh giá không cân bằng. Tuy gây thất vọng về lối chơi nhưng “Tam sư” vẫn có điều mình cần, đó là ngôi nhất bảng C. Vị trí đó giúp họ gặp Slovakia, đối thủ được đánh giá là khá dễ thở ở vòng 16 đội tại Euro 2024.

Dẫu vậy, nếu cứ thi đấu như ở vòng bảng, đại diện xứ sương mù hứa hẹn tiếp tục gặp rất nhiều khó khăn. Cho đến nay, HLV Gareth Southgate vẫn chưa tìm ra đội hình tối ưu. Ông đã thử nghiệm Trent Alexander-Arnold lẫn Connor Gallagher ở vị trí giữa sân nhưng đều thất bại.

Ngược lại, Slovakia dĩ nhiên kém hơn về đẳng cấp, song đoàn quân của HLV Francesco Calzona đang có điểm rơi phong độ tốt. Họ đã giành vé đi tiếp ở bảng E với tư cách 1 trong 4 đội đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

leftcenterrightdel

Lịch thi đấu Euro 2024 hôm nay sẽ chứng kiến cuộc đối đầu hấp dẫn giữa Tây Ban Nha và Georgia. Ảnh: BBC Sport 

Sau đó ít giờ, cuộc đối đầu giữa Tây Ban Nha và Georgia hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Tây Ban Nha là đội tuyển không được đánh giá cao như Anh, Pháp trước thềm Euro 2024. Tuy nhiên, đại diện xứ đấu bò lại chính là tập thể thi đấu ấn tượng nhất cho đến thời điểm hiện tại. Họ toàn thắng trong cả 3 trận đấu vòng bảng và chưa để lọt lưới bất kỳ bàn thua nào.

Về phía Georgia, họ đã có giai đoạn vòng bảng hết sức ấn tượng. Chiến thắng 2-0 ở lượt trận cuối cùng thuộc vòng bảng trước Bồ Đào Nha giúp đội tuyển nước này làm nên lịch sử khi lọt vào đến vòng 1/8 Euro 2024. Đây là thành tích đáng tự hào, nếu biết rằng Georgia chỉ mới có lần đầu tiên tham dự giải đấu lớn nhất châu Âu.

TRẦN ANH

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.