Trong bài phát biểu theo hình thức trực tuyến, Tổng thống Putin khẳng định ở Nga, ngày Quốc tế Phụ nữ "luôn tràn ngập sự ấm áp và ý nghĩa đặc biệt, với những tình cảm tốt đẹp và chân thành nhất".

Ông nhấn mạnh: "Sự tôn trọng đối với phụ nữ và thiên chức làm mẹ là giá trị vô điều kiện đối với chúng tôi, điều mà chúng tôi đã truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác".

leftcenterrightdel
Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ảnh: TTXVN. 

Tổng thống Putin nói: "Vào ngày này, mọi người đều trao gửi những lời yêu thương, chân thành nhất đến những người mẹ, người bà, chị, em gái, vợ hoặc bạn gái và con gái của họ, gửi những cái ôm và những tình cảm tốt đẹp nhất mà thường ngày không có thời gian để thể hiện với họ".

Người đứng đầu nước Nga cũng ca ngợi những nỗ lực của người phụ nữ trong việc chăm sóc con cái, nuôi dưỡng tình yêu thương và sự hòa thuận trong gia đình. Theo ông, sự trách nhiệm của phụ nữ, khả năng tính toán đến những chi tiết nhỏ nhất và mọi khía cạnh của công việc, cũng như những phẩm chất tốt đẹp mà họ thể hiện trong các lĩnh vực khác nhau xứng đáng được công nhận và đặc biệt tôn trọng.

Ông Putin nhấn mạnh: "Những người phụ nữ thân mến, vào ngày này, tôi muốn chúc các bạn luôn tràn ngập tình yêu thương và được yêu thương, chúc cho tình cảm mà các bạn trao đi sẽ được đền đáp xứng đáng”.

Theo TTXVN