leftcenterrightdel
 Trung tướng Ngô Minh Tiến chúc mừng đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên Học viện Quân y.

 

leftcenterrightdel
 Đoàn công tác Bộ Quốc phòng tặng hoa, chúc mừng cán bộ, giảng viên Học viện Quân y.

 

leftcenterrightdel
 Trung tướng Ngô Minh Tiến trao quà tặng Giám đốc Học viện Quân y.

Sau khi nghe Giám đốc học viện báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ, Trung tướng Ngô Minh Tiến biểu dương, đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên trong năm vừa qua.

Đồng chí Phó tổng Tham mưu trưởng nêu rõ: Năm 2021, đất nước ta trải qua một năm đầy khó khăn, thử thách khi dịch Covid-19 bùng phát mạnh. Trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19 thì tinh thần chiến đấu của những người chiến sĩ áo trắng, trong đó có đội ngũ cán bộ, giảng viên, học viên Học viện Quân y được phát huy cao để lại nhiều hình ảnh, tình cảm tốt đẹp trong lòng nhân dân và cấp ủy, chính quyền các địa phương. Học viện Quân y đã có nhiều đóng góp trong công tác chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ toàn quân, thực hiện tốt công tác đào tạo nguồn nhân lực cho y tế nói chung, cho quân y nói riêng và các nhiệm vụ khác. Nhất là những nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 đã được Đảng, quân đội, nhân dân ta ghi nhận.

Nhân dịp này, Trung tướng Ngô Minh Tiến chúc các cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên Học viện Quân y luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Trung tướng Ngô Minh Tiến mong muốn, trong thời gian tới, cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên Học viện Quân y tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết trong lãnh đạo, trong chuyên môn, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục đào tạo và nghiên cứu khoa học.

Tin, ảnh: TUẤN NAM