Đại tá Lê Chiến Thắng, Sư đoàn trưởng Sư đoàn 968 chủ trì hội nghị. Cùng dự có toàn thể cán bộ, chiến sĩ tham gia diễn tập.

Trong diễn tập khu vực phòng thủ, phòng thủ dân sự tỉnh Quảng Trị năm 2023, Sư đoàn 968 thực hành tham gia nhiều nội dung quan trọng với nhiều loại trang bị kỹ thuật có trong biên chế và được cấp trên tăng cường phối thuộc, trong đó có 1 tiểu đoàn bộ binh thực binh bắn đạn thật đề mục: "Tiểu đoàn bộ binh được tăng cường binh khí kỹ thuật tiến công địch đổ bộ đường biển". 

leftcenterrightdel
Cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 968 cùng các lực lượng thực binh bắn đạn thật đề mục: "Tiểu đoàn bộ binh được tăng cường binh khí kỹ thuật tiến công địch đổ bộ đường biển" trong diễn tập khu vực phòng thủ, phòng thủ dân sự tỉnh Quảng Trị năm 2023. 

 

leftcenterrightdel

Cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 968 trong diễn tập khu vực phòng thủ, phòng thủ dân sự tỉnh Quảng Trị năm 2023.

 

leftcenterrightdel

Cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 968 trong diễn tập khu vực phòng thủ, phòng thủ dân sự tỉnh Quảng Trị năm 2023.

Nhờ làm tốt mọi công tác chuẩn bị nên quá trình thực hành diễn tập hành động của chỉ huy và các phân đội thuần thục, cơ động nhịp nhàng, đúng chiến thuật; hiệp đồng giữa bộ binh và hỏa lực bảo đảm chặt chẽ, nhanh chóng tiêu diệt các mục tiêu ngay từ loạt đạn đầu, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị, được thủ trưởng Bộ tư lệnh Quân khu 4 và Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Trị đánh giá cao, trao bằng khen tặng 2 tập thể và 3 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong diễn tập.

Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đã đạt được, các ý kiến tham gia thảo luận tại hội nghị đã nghiêm túc chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm và nguyên nhân cũng như trao đổi các kinh nghiệm được rút ra trong quá trình tham gia diễn tập, để từ đó rút kinh nghiệm cho các đợt diễn tập những năm tiếp theo đạt kết quả cao.

Tại hội nghị, Sư đoàn 968 đã trao thưởng tặng 7 tập thể và 15 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tham gia diễn tập khu vực phòng thủ, phòng thủ dân sự tỉnh Quảng Trị năm 2023.

THANH HẢI

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Quốc phòng an ninh xem các tin, bài liên quan.