Tại khu vực Hall G của triển lãm, gian hàng của Viettel High Tech đón tiếp hàng trăm lượt khách tham quan. Với thiết kế ấn tượng, gian hàng của Viettel là sự xuyên suốt về hình ảnh quân sự Việt Nam, khẳng định năng lực và tinh thần “Tự hào Việt Nam” tại triển lãm quốc tế lần này.

leftcenterrightdel
Gian hàng của Viettel là sự xuyên suốt về hình ảnh quân sự Việt Nam, khẳng định năng lực và tinh thần “Tự hào Việt Nam” tại triển lãm quốc tế

 

leftcenterrightdel

Đoàn Viettel tại sự kiện tiếp cận khách hàng quốc tế với mục tiêu mở rộng cơ hội kinh doanh, thúc đẩy quan hệ đối tác. 

 

Không chỉ dừng lại ở việc tiếp cận, tìm hiểu sản phẩm, đã có những lời mời hợp tác của các doanh nghiệp đa quốc gia ngay tại gian hàng. Đại diện của thương hiệu Bertin Photonics nổi tiếng với các sản phẩm quang điện tử đã dành lời khen về sự đa dạng về chủng loại sản phẩm và đề cập đến việc tích hợp cho ra đời những khí tài mới của Viettel. 

leftcenterrightdel
Đối tác đến từ Hàn Quốc tham quan gian hàng và quan tâm tới hệ thống sản phẩm quân sự của Viettel. 

leftcenterrightdel
Các tài liệu giới thiệu sản phẩm của Viettel được trưng bày tại sự kiện.

Khi được trực tiếp nghe các nhân sự cấp cao của Viettel High Tech giới thiệu về tính-kỹ năng sản phẩm, khách tham quan gian hàng đều tin tưởng, đánh giá cao về khả năng làm chủ công nghệ cũng như bắt kịp xu hướng của các thế hệ ra-đa, máy thông tin do Viettel chế tạo.

Đại diện Tập đoàn ST Engineering, một trong những khách hàng nhiều năm của Viettel High Tech bày tỏ sự ngưỡng mộ khi Viettel tham dự MSPO 2023 với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cũng như hình ảnh mà Viettel mang tới tại triển lãm có quy mô lớn nhất lần này. Bên cạnh những sản phẩm đã từng được biết của Viettel High Tech, ST Engineering dành lời khen và sự quan tâm tới hệ thống Military Private Network lần đầu tiên được Viettel giới thiệu.

leftcenterrightdel
Sau khi tìm hiểu hệ thống sản phẩm công nghệ cao của Viettel, các đối tác đến từ nước ngoài đã đưa ra lời mời kết nối tới Viettel High Tech. 

leftcenterrightdel
Những cái bắt tay, nụ cười có thể là bước khởi đầu của các hợp tác thành công sắp tới.  

Tin, ảnh: LÊ MAI 

 

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Quốc phòng an ninh xem các tin, bài liên quan.