Năm 2023, trên địa bàn tỉnh Đắk Nông công tác giáo dục quốc phòng và an ninh đã được cấp ủy, chính quyền địa phương và Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh các cấp lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện toàn diện trên các mặt công tác. Đấu tranh hiệu quả với âm mưu thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch, củng cố, giữ vững “thế trận lòng dân”, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

leftcenterrightdel

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông phát biểu.

Năm 2023, chính quyền các cấp và lực lượng vũ trang đã nhận được hàng trăm tin báo có giá trị liên quan đến an ninh chính trị, an ninh biên giới, an ninh nông thôn và trật tự xã hội... 

 
leftcenterrightdel

Trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông tặng các cá nhân.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh đánh giá cao những mặt đạt được của Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh các cấp, góp phần quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh trên địa bàn tỉnh. Đồng thời yêu cầu thời gian tới các thành viên trong Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh tỉnh tăng cường phối hợp, hiệp đồng thực hiện có hiệu quả các mặt công tác năm 2024.

Tại hội nghị, có 4 tập thể và 4 cá nhân được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2023.

Tin, ảnh: VĂN TOẢN

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Quốc phòng an ninh xem các tin, bài liên quan.