leftcenterrightdel
Đại tá Trương Quang Sinh, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Sư đoàn 2 chủ trì hội nghị.  

Hội nghị đánh giá, 10 năm qua, Đảng ủy Sư đoàn 2 đã quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết của trên bằng nhiều biện pháp đồng bộ, sáng tạo, sát với tình hình thực tiễn, nhiệm vụ của sư đoàn và đạt được những kết quả quan trọng. Nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, chỉ huy các cấp về công tác hậu cần được nâng lên, từ đó phát huy tốt tinh thần tự lực, tự cường, hoàn thiện phương thức bảo đảm hậu cần cho các nhiệm vụ.

Chuẩn bị chu đáo các phương án, vật chất hậu cần cho nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, phòng, chống thiên tai, tìm kiếm, cứu nạn. Tiến hành tăng gia, sản xuất, chăn nuôi hiệu quả, đưa vào bữa ăn của bộ đội với giá thành thấp hơn thị trường từ 8-20%. Công tác khám bệnh, thu dung điều trị, phòng, chống dịch bệnh chặt chẽ, tỷ lệ quân số khỏe bình quân đạt 99,2%.

leftcenterrightdel
 Quang cảnh hội nghị.

Hội nghị cũng thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm, nguyên nhân, trách nhiệm trong thực hiện công tác hậu cần và xác định nhiệm vụ, mục tiêu, giải pháp thời gian tới. Quyết tâm xây dựng ngành hậu cần sư đoàn ngày càng vững mạnh, bảo đảm cho đơn vị hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, Sư đoàn 2 đã tặng giấy khen cho 7 tập thể, 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết số 623-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương và Nghị quyết 212-NQ/ĐU của Đảng ủy Quân khu 5.

Tin, ảnh: LÊ HOA